+Aa-
    Zalo

    Giảng viên Đại học Bách Khoa gây tranh cãi khi liên tục chê bai Trường Giang trên sóng truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ giảng viên Đại học Bách khoa đã có màn giới thiệu đầy tranh cãi khi mở màn "Thách thức danh hài" mùa 6.

    Nữ giảng viên Đại học Bách khoa đã có màn giới thiệu đầy tranh cãi khi mở màn "Thách thức danh hài" mùa 6.

    Thí sinh mở màn tập đầu tiên của Thách thách danh hài mùa 6 gây tranh cãi vì thẳng thừng chê Trường Giang.

    Tối 9/10, chương trình "Thách thức danh hài" đã chính thức quay trở lại sóng truyền hình. Tuy nhiên, mở màn cho tập đầu tiên của mùa thứ 6 lại là một tiết mục nhàm chán, gây tranh cãi của cô Nguyễn Thị Ánh Nga - một giảng viên của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

    Theo Trí Thức Trẻ, Trấn Thành hỏi cô Ánh Nga rằng: "Điều gì khiến cho một giáo viên trường Bách Khoa hứng thú với chương trình hài như thế này?" Thay vì trả lời câu hỏi như những thí sinh khác, cô Nga đưa bàn tay từ chối lên và nói: "Xin phép Trấn Thành chưa hỏi cho cô xin được nói tiếp" khiến Trường Giang vừa bất ngờ vừa thích thú.

    Sau đó cô Nga nhân cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình để gửi lên nhắn nhủ đến các học trò đã học và sắp sửa theo học mình. Chưa hết, cô Ánh Nga còn tiết lộ cực kì yêu thích danh hài Trấn Thành, thích tới nỗi cả gia đình, bạn bè, học trò ai cũng biết. Không những thế, cô Nga còn cho biết thêm: "Con trai cô 30 tuổi, nó thích vợ cháu, nó không treo ảnh cưới chỉ toàn treo ảnh của Hari Won".

    Cô Nguyễn Thị Ánh Nga - một giảng viên của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội có màn giới thiệu gây bất ngờ cho cả trường quay.

    Theo Zing, sau khi hết lời ngợi khen Trấn Thành thì thí sinh dành cho Trường Giang thái độ khác hẳn.

    Cô thẳng thừng chê: “Hơi buồn một chút. Nói thật là cô chưa thích Trường Giang bởi 2 lý do. Thứ nhất, đối với ai đó, cháu đẹp trai. Nhưng với cô, cháu chưa đẹp trai. Mà con người cô chỉ thích trai đẹp. Thứ 2, cô xem tất cả live show của cháu. Người Hàn Quốc nói tiếng Việt, cô còn hiểu. Thế mà cháu nói tiếng Việt, cô lại nghe không rõ, thế mới đau chứ”. Nghe đến đây, Trường Giang ngậm ngùi nói: "À giọng miền Trung".

    Thậm chí ngày sau đấy nữ giảng viên còn hỏi Trường Giang có "thù" mình không. Sau khi nhận được câu trả lời là “không”, thí sinh tiếp tục: “À mà nếu cháu trả lời có thì cô cũng tin là không. Bởi trời không lấy đi của ai hết mọi thứ. Có thể chưa cho cháu vẻ đẹp bên ngoài thì sẽ có vẻ đẹp nội tâm. Mà cô tin vẻ đẹp bên trong của cháu rất tuyệt vời. Vì thế hôm nay Trường Giang thậm chí có khi cười trước cả Trấn Thành”.

    Trường Giang bị thí sinh thẳng thừng chê bai trên sóng truyền hình.

    Sau khi chê chán Trường Giang, MC Ngô Kiến Huy cũng trở thành nạn nhân tiếp theo của thí sinh: "Không hiểu sao thiên hạ lại nói Ngô Kiến Huy có vấn đề về giới tính. Đối với mọi người Ngô Kiến Huy có thể không rõ ràng về giới tính nhưng tôi lại thấy cực kì đàn ông".

    Theo thegioitre, vì cô Ánh Nga nói quá nhiều, Trấn Thành phải thốt lên: "Nãy giờ mà thi là phải được 7 vòng rồi đấy". Còn Trường Giang thì nhắc: "Cô ơi, còn gì tinh tế thì để dành để thi".

    Cô Ánh Nga đáp: "Trông người tôi bẩn bẩn thế thôi chứ tôi cực kì tinh tế luôn. Nếu hai giám khảo không còn gì để hỏi thì để tôi trình bày tiếp".

    Phần thi của Cô Nga không thực sự gây được ấn tượng, hai giám khảo còn đánh giá cái tinh túy nằm hết ở phần giới thiệu của cô rồi.

    Sau một hồi tranh luận với giám khảo, cuối cùng cô Ánh Nga cũng bắt đầu phần thi của mình. Thế nhưng, phần thi lồng ghép bài giảng của cô Nga không đủ sự hài hước và mới mẻ để khiến ban giám khảo bật cười.

    Trường Giang mở lời: "Cô ơi, cái tinh túy nằm hết trong phần giới thiệu rồi".

    Giải thích thêm, Trấn Thành nói rằng phần giới thiệu người ta không đề phòng, những điều cô nói rất tự nhiên, thú vị và cực kì đúng, còn thi thì đô phải nặng hơn. Vì vậy, cô Ánh Nga ra về tay trắng trong sự tiếc nuối của khán giả.

    Tuy nhận được lời khen ngợi từ 2 giám khảo nhưng tiết mục mở màn của cô Ánh Nga vẫn gây tranh cãi từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng nữ giảng viên nói chuyện hơi dông dài, thậm chí có phần hơi "đụng chạm" các nghệ sĩ. Vì là tiết mục mang trọng trách mở đầu cho mùa 6 nên một số khán giả cho rằng họ đã bị tụt cảm xúc khi xem phần thi của cô Ánh Nga.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-vien-dai-hoc-bach-khoa-gay-tranh-cai-khi-lien-tuc-che-bai-truong-giang-tren-song-truyen-hinh-a296331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan