+Aa-
    Zalo

    Giáo sư Xoay bất ngờ mở văn phòng tư vấn hôn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong vai trò chuyên gia tư vấn Trần Dâm Bụt, Giáo sư Xoay đã tìm cách hoá giải những bất hoà trong cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ.

    Trong vai trò chuyên gia tư vấn Trần Dâm Bụt, Giáo sư Xoay đã tìm cách hoá giải những bất hoà trong cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ, giúp cho cuộc hôn nhân của họ tìm thấy lối thoát khi đang bên bờ vực tan vỡ.

    Giáo sư Xoay hoá Bụt tư vấn cho vợ chồng Tấm

    Vốn định hình với phong cách hài hước, dí dỏm nhưng không kém phần thông minh, thâm thuý, Giáo sư Xoay đã kể một câu chuyện Tấm Cám thời hiện đại đầy tính thời sự. Từ câu chuyện của Tấm và Hoàng tử trong clip, người xem dễ dàng liên tưởng đến một vài câu chuyện thực tế.

    Trong nhịp sống bận rộn và hối hả ngày nay, nhiều đôi vợ chồng trẻ, vì mải mê công việc mà quên mất thời gian quan tâm đến gia đình, đến tâm tư của người bạn đời. Từ những mâu thuẫn nhỏ có thể dẫn đến xung đột lớn không giải quyết được và buộc phải lựa chọn giải pháp bất đắc dĩ đó là ly dị.

    Tuy nhiên, khi đến với phòng tư vấn hôn nhân của chuyên gia Trần Dâm Bụt, thì mọi khúc mắc đều có thể giải quyết. Cùng xem 1 số hình ảnh hậu trường giáo sư Xoay hoá thân thành Bụt:




    Đây là vai diễn tái xuất mới nhất của Giáo sư Xoay  - Đinh Tiến Dũng trong Clip quảng cáo của Phần mềm bán hàng Ki-ốt việt. Nếu như năm 2014, giáo sư Xoay hoá thân thành ông chủ tạp hoá tóc muối tiêu, sợ vợ, bù đầu tính toán sổ sách thì năm nay, chuyên gia tư vấn Trần Dâm Bụt lại là vai diễn thâm trầm, hóm hỉnh. Hai năm liên tiếp hợp tác cùng Ki-ốt Việt, Giáo sư Xoay cho rằng: Phần mềm bán hàng Ki-ốt Việt là phương pháp quản lý hữu ích cho hệ thống các cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam.

    Cùng tham gia với Giáo sư Xoay trong Clip còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp như: Đinh Hải Yến – diễn viên đóng phim sitcom Tầng 18+, diễn viên Nguyễn Hà Trung (biệt danh Trung Ruồi).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-su-xoay-bat-ngo-mo-van-phong-tu-van-hon-nhan-a104879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.