+Aa-
    Zalo

    Giấu thẻ đỏ của trọng tài khi đồng đội phạm lỗi, Hồ Tấn Tài nhận thẻ vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồ Tấn Hài đã phải nhận thẻ vàng vì đã đem giấu thẻ đỏ của trọng tài Trương Hồng Vũ trong trận hòa 1-1 với HAGL ở V.League 2022.

    Theo Tri thức trực tuyến, tối 2/7, trong trận gặp HAGL tại V.League 2022, Hồ Tấn Tài đã có hành động gây bất ngờ khi đem giấu thẻ đỏ của trọng tài Trương Hồng Vũ. Trong tình huống kỳ lạ này, hậu vệ CLB Bình Định đã giật tấm thẻ này từ tay trọng tài Trương Hồng Vũ ở phút 40 để bảo vệ thủ môn Vũ Tuyên Quang trong pha phạm lỗi với Văn Toàn ở ngoài vùng cấm. 

    Sau khi giật thẻ đỏ từ tay trọng trài chính, Tấn Tài đã nhanh chóng giấu ra phía sau lưng nhưng vẫn bị phát hiện. Trọng tài đã lấy lại thẻ đỏ và cảnh cáo Tấn Tài, đồng thời  rút thẻ đỏ cho thủ môn Tuyên Quang.

    ho tan tai giat the do
    Hồ Tấn Tài đã bất ngờ giật thẻ đỏ từ tay trọng tài Trương Hồng Vũ. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Theo quan sát, trọng tài Trương Hồng Vũ có đến hai bộ thẻ trong tay. Khi rút thẻ đỏ cho Tuyên Quang, trong tay ông còn một chiếc thẻ đỏ nữa. Đây có thể là bộ thẻ dự phòng của các trọng tài V.League.

    Được biết, tình huống trọng tài Vũ Tuyên Quang phạm lỗi được đánh giá là pha bóng bước ngoặt của trận đấu. Nhận xét về tình huống trên,  HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Tôi nghĩ trong pha bóng đó, bóng rời dựng đứng từ trên cao cộng với ánh đèn nên cầu thủ sai lầm. Đó là tai nạn trong bóng đá, tôi không trách cứ".

    thay dong doi pham loi ho tan tai giat the do cua trong tai dem giau 47e896fa
    Pha phạm lỗi ngoài vùng cấm của thủ môn Vũ Tuyên Quang. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Ở trận đấu này, CLB Bình Định lãnh 3 thẻ vàng (Hồ Tấn Tài, Rafaelson, Nguyễn Xuân Nam và một thẻ đỏ trực tiếp cho Vũ Tuyên Quang), HAGL không bị phạt thẻ nào. Ở lượt đấu tới, HAGL sẽ tiếp CLB Đà Nẵng còn đội chủ sân Quy Nhơn gặp CLB Sài Gòn ở sân Thống Nhất. 

    Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1, hai đội phải chia điểm trong trận đấu ở vòng 5 V.League 2022. Với kết quả này, CLB Bình Định có 7 điểm sau 4 trận còn HAGL có 4 điểm sau 5 trận.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-the-do-cua-trong-tai-khi-thay-dong-doi-pham-loi-ho-tan-tai-nhan-the-vang-a542988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan