+Aa-
    Zalo

    Giới trẻ Hàn rộ trào lưu trồng hành tây mặt cười như phim She was pretty

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bắt nguồn từ bộ phim Hàn Quốc đang rất "hot": She was pretty, rất nhiều bạn trẻ đã hưởng ứng ngay và luôn trào lưu trồng hành tây siêu dễ thương của nữ chính.

    Bắt nguồn từ bộ phim Hàn Quốc đang rất "hot": She was pretty, rất nhiều bạn trẻ đã hưởng ứng ngay và luôn trào lưu trồng hành tây siêu dễ thương của nữ chính.

    She was pretty đang tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng yêu phim Hàn nói riêng và các bạn trẻ nói chung. Thế cho nên, cũng chẳng có gì quá ngạc nhiên khi những tình tiết nhỏ trong phim vẫn được khán giả vô cùng để ý và thích thú, rồi ngay lập tức biến nó thành trào lưu. Trồng hành tây chính là một trào lưu đáng yêu như thế.

    Nó xuất phát từ chi tiết cô nữ chính Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum đóng) bị cảm lạnh, Ji Sung Joon (Park Seo Joon đóng) đã để một củ hành tây trên bàn tặng cô, theo như thông tin anh tìm hiểu được ở trên mạng thì hành tây có thể hút vi khuẩn và giúp người bị cảm lạnh chóng khỏe.

    Cô nàng này đã rất cảm động và đặt củ hành tây lên một cốc nước để nó ra rễ rồi mọc mầm. Hye Jin còn vẽ mặt cười lên nó và từ đó, củ hành tây này đã trở thành một người bạn thân thiết với cô.


    Lúc Hye Jin nghỉ việc, Sung Joon đã vẽ mặt mếu lên củ hành.

    Chính vì quá dễ thương nên các fan của bộ phim đã rất nhanh chóng... trồng riêng cho mình một củ hành tây. Nhiều bạn trẻ còn thừa nhận rằng cứ nhìn thấy củ hành tây là lại nhớ đến cặp đôi Hye Jin - Sung Joon của phim. Thậm chí trên Internet còn có cả một bảng hướng dẫn rất chi tiết cách trồng để có được một củ hành tây đáng yêu như trong phim nữa.

    Bảng hướng dẫn để trông hành tây của các fan Hàn Quốc.

    Hãy cùng xem thành quả của các bạn trẻ khi hưởng ứng trào lưu trồng hành này nhé!

    Củ hành tây với chiếc mặt cười rất cute.

    Dùng củ hành tây để trang trí cho góc bàn học rất xinh.

    Còn đây là một củ hành đang... mếu.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]pVWd6ZScXe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-tre-han-ro-trao-luu-trong-hanh-tay-mat-cuoi-nhu-phim-she-was-pretty-a116182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.