+Aa-
    Zalo

    Giọng ca vàng Phương Đông thu hút khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trải qua các đêm thi của vòng sơ tuyển và bán kết, cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông lần 1 – năm 2018 đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhiều người

    Trải qua các đêm thi của vòng sơ tuyển và bán kết, cuộc thi Giọng ca vàng Phương Đông lần 1 – năm 2018 đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các thực khách khi đến với nhà hàng dịp này.

    Cuộc thi Giọng ca Vàng Phương Đông thu hút đông đảo khán giả quan tâm

    Giọng ca vàng Phương Đông lần 1 – năm 2018 là cuộc thi ca nhạc chuyên nghiệp lần đầu có sự phối hợp tổ chức của Nhà hàng Bia đen - Phòng trà Phương Đông (số 2 đường Nguyễn Sơn, quận Tân Phú) và Công ty Truyền thông Lê Phạm. Chỉ qua các đêm thi vòng sơ tuyển và bán kết, cuộc thi đã chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình.

    Theo thể lệ, cuộc thi trải qua các vòng Sơ tuyển, Bán kết gồm 40 thí sinh, Chung kết chọn ra 20 giọng hát và Đêm Gala chung kết xếp hạng cho 10 thí sinh xuất sắc nhất, tìm ra người xứng đáng sở hữu “Giọng ca Vàng” danh giá.

    Các thực khách đến nhà hàng chăm chú theo dõi cuộc thi

    Trải qua các đêm đầu tiên của vòng sơ tuyển và bán kết, những giọng ca tài năng của cuộc thi đang dần lộ diện. Thực khách và khán giả theo dõi các đêm thi đều tỏ ra vô cùng thích thú với các tiết mục biểu diễn. Anh Lê Thành Nhân (thực khách quen của nhà hàng) chia sẻ: “Tôi thường xuyên ghé nhà hàng vào các dịp cuối tuần cùng gia đình. Không chỉ hài lòng về thức ăn, không gian, tôi còn rất ấn tượng với các show âm nhạc hấp dẫn của nhà hàng. Theo dõi  vòng sơ tuyển, tôi thấy cuộc thi này có rất nhiều giọng ca đặc sắc”.

    Khá nhiều thí sinh có tiết mục rất hấp dẫn người xem

    Với mong muốn có thể mang đến cho những ai yêu ca hát một sân chơi bổ ích, đồng thời tạo cơ hội để các giọng ca trẻ rèn luyện bản lĩnh và dạn dĩ hơn trên sân khấu chuyên nghiệp, từ đó có thể tìm kiếm cơ hội tỏa sáng tại những cuộc thi lớn hơn trong tương lai, Giọng ca vàng Phương Đông lần 1 – năm 2018 thực sự là cầu nối ý nghĩa để mọi người có dịp giao lưu, chia sẻ và thể hiện sự đam mê với âm nhạc của mình.

    Nhà hàng Bia đen – Phòng trà Phương Đông đồ ăn ngon, không gian thoáng đãng

    Để tạo ra một sân chơi thực sự chuyên nghiệp, công bằng, chất lượng và đem đến cho các thực khách những tiết mục thú vị trong từng đêm thi, đội ngũ Ban Giám Khảo tại cuộc thi đều là những nhạc sĩ, ca sĩ danh tiếng, có trình độ chuyên môn tốt như ca sĩ Phương Giao, ca sĩ Khánh Dung, nhạc sĩ Giang Hạ cùng các nghệ sĩ khách mời Cẩm Như, Lệ Trinh.

    Chính vì vậy cuộc thi đã thu hút được số lượng thí sinh ghi danh rất đông. Ngoài những thực khách quen thuộc của nhà hàng còn có những người mới lần đầu biết đến Nhà hàng Bia đen – Phòng trà Phương Đông thông qua cuộc thi này.

    Đội ngũ ban giám khảo chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm


    PHONG LAN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-ca-vang-phuong-dong-thu-hut-khan-gia-a239616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan