+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt 2017: Ali Hoàng Dương chiến binh mạnh nhất tập 1 Vòng giấu mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Giọng hát Việt 2017 tập 1 vòng Giấu mặt, Ali Hoàng Dương có lẽ là thí sinh nổi bật nhất khi được cả 4 HLV "tranh cướp" quyết liệt.

    Trong Giọng hát Việt 2017 tập 1 vòng Giấu mặt, Ali Hoàng Dương có lẽ là thí sinh nổi bật nhất khi được cả 4 HLV "tranh cướp" quyết liệt.

    Giọng hát Việt - The Voice 2017 tập 1 vòng Giấu mặt đã lên sóng tối qua.

    Chàng trai 20 tuổi đến từ Bình Thuận thể hiện ca khúc “Gương thần”, khoe giọng hát khỏe đầy nội lực. Cả 4 HLV đã xảy ra cuộc tranh giành thí sinh "khốc liệt" nhất trong cả tập 1.

    Ali Hoàng Dương hát Gương Thần được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi Quán quân The Voice 2017.

    “Chị đại” Thu Minh liền chia sẻ: “Em có tổng thể để trở thành ngôi sao. Giọng hát của em rất hay, manly, khi chị quay lại chị hiểu tại sao mọi người lại hò hét như thế, bởi vì em ‘soái ca’. Chị sẽ là người giúp em nhiều trong tiểu tiết và khiến những trái tim ở đây rớt cái bộp. Chị rất thích em”.

    Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh ra sức chiêu dụ "soái ca" Ali Hoàng Dương về đội của mình.

    Đặc biệt, Tóc Tiên, Noo và Đông Nhi phải “lao” lên sân khấu để giành Ali Hoàng Dương. Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Anh là ca sĩ nam duy nhất ở đây, từ phong thái, nhảy, hát tất cả mọi thứ của em, anh cảm thấy rằng hình bóng anh ở đó. Anh chọn em vì thực lực, giọng hát, không phải vì đẹp trai”.

    4 HLV cố gắng thuyết phục và không ngần ngại “lật mặt” nhau để có được ALi Hoàng Dương. Kết quả, chàng trai “soái ca” đã quyết định đầu quân về đội Thu Minh. Và “Chị đại” còn chia sẻ rằng “Không có một vũ khí nào mang tầm sát thương bằng Hoàng Dương”.

    Cô gái Hàn Quốc hát Haru Haru của Bigbang về đội của HLV Noo Phước Thịnh.
    [poll3]1192[/poll3]

    Ngoài ra các thí sinh khác cũng khiến các HLV "bấn loạn" đặc biệt là 3 vị HLV trẻ Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi như hotboy Đặng Tuấn Phong, mẹ đơn thân Nguyễn Thạc Giáng My, hay giọng ca Hansara, 16 tuổi đến từ Hàn Quốc.


    The Voice - Giọng hát Việt 2017 chính thức khởi động mùa thứ 4 với hai MC Nguyên Khang và Tim.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2017-ali-hoang-duong-chien-binh-manh-nhat-tap-1-vong-giau-mat-a180732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan