+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt 2017 tập 2: Đông Nhi - Tóc Tiên lao lên sân khấu giành thí sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giọng hát Việt 2017 - Tập 2 vòng giấu mặt The Voice 2017 đã lên sóng với những giọng ca “thiên phú” khiến khán giả phải thật sự ấn tượng.

    Giọng hát Việt 2017 - Tập 2 vòng giấu mặt The Voice 2017 đã lên sóng với những giọng ca “thiên phú” khiến khán giả phải thật sự ấn tượng. 

    Bên cạnh đó, Giọng hát Việt 2017 tập 2 cũng diễn ra những màn tranh giành vui nhộn, tràn ngập tiếng cười lẫn chuyên môn của 4 HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên khiến khán giả khó rời mắt khỏi màn hình.

    Một trong những tiết mục để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 2 là phần dự thi của nam thí sinh Trần Anh Đức, 18 tuổi đến từ Hà Nội. Anh thể hiện ca khúc "Thành phố buồn" và ngay lập tức khiến khán giả phải “nổi da gà”với câu hát đầu tiên. Một giọng hát hoài cổ pha hiện đại bao trùm của khán đài The Voice.

    Một trong những giọng hát hay nhất ở tập 2 Giọng Hát Việt 2017

    Sau ánh đèn, tất cả khán giả sẽ phải “đứng tim” trước một chàng trai lịch lãm, phong độ. Cả 4 HLV cũng khó kiềm lòng được trước giọng ca “thiên phú”, HLV Thu Minh bấm nút chọn ngay những câu hát đầu tiên, sau đó là Noo, Tóc Tiên và Đông Nhi.


    Trước giọng ca đặc biệt, Thu Minh hào hứng nhận xét: "Chị nghe chữ đầu tiên trong vòng 3 giây chị bấm ngay. Chị không cần nghe nhiều, nhưng có thể phác thảo giọng hát của em sẽ như thế nào trong tương lai. Giữa em và chị có điểm chung là muốn khai phá bản thân khi hát những ca khúc cũ rất hiện đại, văn minh. Nếu nói khách sáo là em nên về đội chị, nói một cách thẳng thắng là em phải về đội chị".

    Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Anh sẽ làm cho em những bản phối rất hay. Giọng em thật đẹp, nhờ những bản phối để có đất dụng giọng hát đẹp đó". Tóc Tiên khá bất ngờ khi chỉ mới 18 tuổi, Anh Đức hát gần như hiếm những lỗi nhỏ nhặt. Thu Minh lại nhận định rằng: "Chị nghĩ với khả năng của em, em sẽ hướng tới đẳng cấp nhất định đúng nghĩa là The Voice".

    Sau những lời khen "có cánh" của các HLV, Trần Anh Đức đã quyết định đầu quân về đội của Thu Minh.

    Một thí sinh nổi bật nữa trong tập 2 Giọng hát Việt 2017 là Ngọc Kayla, thành viên của nhóm Mắt Ngọc. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình dễ thương sáng sân khấu, và một giọng hát mạnh mẽ cuốn hút.


    Lựa chọn bản hit của Hồ Ngọc Hà "Keep me in love", Ngọc Kayla trình diễn vô cùng tự tin và “thiêu đốt” mọi người với những vũ đạo quyến rũ trên sân khấu. 4 HLV đều quay lại trước giọng hát của Ngọc Kayla.

    HLV Thu Minh liền nhận xét: "Em có một nguồn năng lượng tỏa ra khiến mọi người cùng reo hò. Đây là ưu điểm rất lớn, một cái điên rất vô tư và dễ thương. Nhưng nếu em muốn đi sâu và xa thì em điên phải có tính toán, phải có đẳng cấp. Chị nghĩ mình làm được điều này cho em".


    Đông Nhi, Noo và Tóc Tiên cũng ra sức chiêu dụ thí sinh này về đội của mình. Tóc Tiên cho rằng ở đây ai cũng có những điểm tương đồng với Ngọc Kayla. Kết quả, cô nàng quyết định về team của Đông Nhi.

    Cô nàng Phan Thị Thanh Nga hiện đang là ca sĩ tự do đã "đốt nóng" sân khấu The Voice với ca khúc "I have nothing" và khoe chất giọng truyền cảm và khả năng hát tiếng Anh điêu luyện. Cả trường quay tan chảy với giọng hát của Thanh Nga và 4 HLV đều bấm nút quay lại. Ngay đoạn kết, trước sự xúc động của Thanh Nga, Thu Minh còn lên sân khấu song ca trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

    Phan Thị Thanh Nga - Tập 2 vòng giấu mặt Giọng Hát Việt 2017

    Noo Phước Thịnh liền hào hứng "cướp" thí sinh khi chia sẻ: "Nếu em về với đội anh, chắc chắn anh sẽ giúp năng lượng của em cháy rừng rực trên sân khấu". Đông Nhi cho rằng: "Chị sẽ giúp em hát tình cảm, mượt mà. Tình cảm chính là yếu tố quan trọng để chạm đến trái tim của khán giả".

    Thu Minh cảm thấy rất "phiêu" khi đã song ca cùng với Thanh Nga ngay đoạn cuối cùng. Kết quả, Thanh Nga chọn về đội của Noo Phước Thịnh.

    Tập 3 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 26/2 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2017-tap-2-dong-nhi---toc-tien-lao-len-san-khau-gianh-thi-sinh-a181486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan