+Aa-
    Zalo

    Giữa lúc MLee nhận loạt "gạch đá", Diệp Lâm Anh đăng bài bênh vực bất chấp ảnh hưởng

    (ĐS&PL) - Diệp Lâm Anh còn hé lộ MLee đã trải qua cảm giác stress nặng, khóc sưng cả mắt vì những luồng phản ứng tiêu cực của khán giả thời gian qua tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    Theo đó, ngày 15/1, Diệp Lâm Anh đã có bài đăng dài lên tiếng bênh vực MLee. Nữ doanh nhân gọi MLee là "cô ta", khen ngợi đàn em "xinh, dễ thương" đến mức bản thân u mê, vui mừng khi MLee được khen ngợi và giành chiến thắng ở các vòng công diễn: "Ngày đầu tiên bước vào chương trình Chị đẹp đã bị dính lấy cô ta. Đến nỗi trong những đoạn chat giữa mình với người khác, cô ta cũng xuất hiện: 'Ủa ôi anh không biết đâu, MLee xinh lắm, dễ thương lắm. U mê luôn ấy'. Khi cô ta được người khác ngợi khen, mình cũng là thí sinh nhưng lại âm thầm sung sướng. Khi cô ta chiến thắng mình trong ngay lĩnh vực mình tự hào và đam mê nhất, mình còn đứng ra trước đám đông nói rằng cô ta xứng đáng. Tức là mình rất lo lắng cho cô ta".

    giua luc mlee nhan loat gach da diep lam anh dang bai benh vuc bat chap anh huong
    Diệp Lâm Anh đã có bài đăng dài lên tiếng bênh vực MLee sau tranh cãi tại show Chị đẹp. Ảnh: Phụ nữ số

    Diệp Lâm Anh còn hé lộ MLee đã trải qua cảm giác stress nặng, khóc sưng cả mắt vì những luồng phản ứng tiêu cực của khán giả thời gian qua. Cô nàng cũng chia sẻ về nguy cơ có thể hứng chỉ trích vì bảo vệ một nhân tố gây tranh cãi nhưng vẫn chấp nhận vì MLee không xứng đáng bị công chúng ghét bỏ: 

    "Thời điểm cô ta bị stress nặng, mình cũng bị stress theo luôn. Thấy cô ta ngụp lặn và khóc sưng mắt giữa mớ thông tin, phản ứng trái chiều, mình còn đi nhờ vả người mà mình tin có đủ khả năng giúp xử lý câu chuyện đó. Nói một cách tha thiết với người đó rằng 'em sẵn sàng dùng hết quan hệ, khả năng và cả uy tín của mình để bảo vệ cho bạn ấy. Bạn ấy không xứng đáng phải nhận điều đó anh ơi!'. Người đó khuyên mình hết sức thận trọng khi đứng cạnh cô ta lúc này, vì cảm xúc là một thứ rất dễ lây. Mình đã trả lời: 'Nhưng lúc này bạn đó chỉ có 1 mình. Và em biết rõ chuyện gì đang xảy ra cùng bạn. Nếu không dám ở cạnh bạn lúc này thì em bước vào cuộc thi để làm gì ạ?'".

    giua luc mlee nhan loat gach da diep lam anh dang bai benh vuc bat chap anh huong dspl
    Diệp Lâm Anh còn hé lộ MLee đã trải qua cảm giác stress nặng. Ảnh: Phụ nữ số

    Diệp Lâm Anh cho biết MLee là người ấm áp, hay quan tâm người khác, hết mình để được biểu diễn trên sân khấu. Vì thế, đến hiện tại có đến 1/3 "Chị đẹp" sẵn sàng bên cạnh MLee bất chấp nguy cơ ảnh hưởng làn sóng chỉ trích từ netizen. 

    "Gameshow - mình chơi nó từ 10 năm về trước và lâu hơn như thế rồi. Những thứ lấp lánh, gây tranh cãi là lát cắt mà người ta muốn khán giả xem thôi. Nó không phải là cuộc chơi 1 người có thể làm chủ, mình không thể, cô ta lại càng không thể. Chuyện cô ta giỏi nhất chỉ là quan tâm tới người khác một cách vô tri và ấm áp, như bù đầu ngồi viết lời rap cho mình, hăm hở lên ý tưởng, chuẩn bị tiết mục ở hậu trường, hát phụ không cát-xê và sung sướng, hết mình khi được biểu diễn trên sân khấu.

    Cô ta không giỏi tính toán, đó là điểm dở nhất khi chơi gameshow. Nhưng đấy lại là điểm mạnh khi sân khấu hạ màn, vì có gần 1/3 số Chị Đẹp muốn ở cạnh cô ta lúc này, bất chấp nguy cơ và ảnh hưởng. Cô ta vô hại, không phải người xấu và không phải kẻ phá luật chơi của trò chơi tất cả mọi người đang cùng tham gia. Cả các chị lớn, người từng đứng trên đỉnh thế giới giải trí cũng như những đứa thuộc tuýp 'sống là chiến đấu' và ghét chơi xấu như mình...", Diệp Lâm Anh viết. 

    giua luc mlee nhan loat gach da diep lam anh dang bai benh vuc bat chap anh huong dspl2

    Thái Trinh lẫn Lệ Quyên đều lên tiếng hưởng ứng, bảo vệ MLee bên dưới bài đăng của Diệp Lâm Anh. Ảnh: Phụ nữ số

    giua luc mlee nhan loat gach da diep lam anh dang bai benh vuc bat chap anh huong dspl1

    Các "Chị đẹp" đều dành nhiều tình cảm cho MLee. Ảnh: Phụ nữ số

    Sau đó, Diệp Lâm Anh tiếp tục chia sẻ bài đăng thứ 2 nói về MLee: "Mình cũng biết rằng không thể thay đổi cảm xúc của khán giả, nhưng mình có thể thay đổi vị trí của mình. Bằng cách đứng lại gần cô ta thêm chút nữa, để cô ta không phải 1 mình hứng chịu những điều tiêu cực một cách không xứng đáng. Nói thì có vẻ như mình đang rất muốn bảo vệ cô ta, nhưng nghĩ kĩ lại thì mình đang cố gắng hoàn thành mục tiêu khi đến với cuộc thi này: Được là chính mình. Không dám bảo vệ những người mình yêu quý - trong khi biết họ không có lỗi - thì tỏa sáng cũng có ý nghĩa gì? Đạp gió rẽ sóng quan trọng thật đấy, nhưng bước qua những rào cản trong chính bản thân mình, điều đó còn nhiều sóng gió hơn. Chị đẹp nào muốn đạp gió rẽ sóng để chọn đứng cạnh cô ta cùng Diệp Lâm Anh không ạ?". 

    Trước đó, tại Công diễn 5, chiến thắng của MLee so với Hương Ly đã trở thành chủ đề gây tranh cãi. Tại đây, nhiều cư dân mạng cảm thấy bức xúc khi phần trình diễn nhạc cụ của Hương Ly có phần "nhỉnh" hơn MLee. Nhiều người còn cho rằng chương trình đang cố tình dàn xếp kết quả khiến Hương Ly phải thua cuộc, theo thông tin từ áo Tiền phong.

    giua luc mlee nhan loat gach da diep lam anh dang bai benh vuc bat chap anh huong dspl3

    Việc giành chiến thắng đã tiếp tục mang về những tranh cãi cho "chị đẹp" MLee. Ảnh: Phụ nữ số

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-luc-mlee-nhan-loat-gach-da-diep-lam-anh-dang-bai-benh-vuc-bat-chap-anh-huong-a607347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan