+Aa-
    Zalo

    Giữa lùm xùm nói tlinh "hỗn mà nghĩ mình cá tính", Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục có động thái lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa lùm xùm mắng tling "hỗn xược", Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục đăng dòng trạng thái lạ khiến dân tình không ngừng đồn đoán.

    Đêm Chung kết và trao giải Rap Việt mứa 2 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Seachains - team Karik. Tuy nhiên, những câu chuyện bên lề dường như còn "gây sức hút" hơn cả người chiến thắng. Đặc biệt làcuộc đối thoại "sượng trân" giữa Trấn Thành cùng nữ rapper tlinh đã gây xôn xao cả mạng xã hội.

    giua lum xum noi tlinh hon ma nghi minh ca tinh hoa hau thu hoai tiep tuc co dong thai la 04
    Phần đối thoại "sượng trân" giữa tlinh và Trấn Thành đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

    Sự việc bắt đầu sau khi tlinh trình diễn xong tiết mục Gái Độc Thân, Trấn Thành bỗng dưng đặt câu hỏi: "Không biết em có đang độc thân không?".

    Thắc mắc từ nam MC khiến tlinh đứng hình vài giây và thẳng thắn: "Anh có thể nào đặt một câu hỏi khác tinh tế hơn được không?".

    Sau khi đoạn đối thoại của cả hai lên sóng trực tiếp, cộng đồng mạng đã chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều. Một bộ phận cư dân mạng đã đồng tình với tlinh, cho rằng "MC quốc dân" đã đưa ra câu hỏi kém duyên về tình trạng yêu đương, bởi ai cũng biết cô vừa chia tay người yêu.

    Phần còn lại, cư dân mạng lại bênh vực Trấn Thành, cho rằng nam MC đặt câu hỏi như thế là chuyện thường tình vì rõ ràng tlinh đã hát ca khúc Gái Độc Thân, ít nhiều có liên quan đến thắc mắc của nam MC.

    Giữa những luông ý kiến đa chiều, Hoa hậu Thu Hoài - bạn thân của Trấn Thành đã đưa ra nhận định cá nhân. Theo đó, khi bình luận vào một bài viết chỉ trích thái độ của tlinh, Thu Hoài cho rằng nữ rapper hỗn xược, nên học hỏi các chương trình nước ngoài.

    "Hỗn mà nghĩ mình cá tính. Nên học hỏi các chương trình nước ngoài, MC còn chọc tới cỡ nào", cô gay gắt.

    Không chỉ vậy, trò chuyện cùng chủ nhân bài đăng, Thu Hoài còn cho rằng trong showbiz Việt không có văn hóa tiền bối, "hỗn như quỷ".

    giua lum xum noi tlinh hon ma nghi minh ca tinh hoa hau thu hoai tiep tuc co dong thai la 03
    Phần bình luận nhận xét tlint của Thu Hoài.

    Quan điểm của Thu Hoài như "đổ thêm dầu vào lửa", thổi bùng thêm tranh cãi từ netizen. Cho đến tối 27/1, nữ doanh nhân tiếp tục có thêm động thái đầy ẩn ý, khu đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái vỏn vẹn chữ :"Zombie".

    Dưới phần bình luận, có cư dân mạng cho rằng Thu Hoài đang ám chỉ các anti-fan như những xác sống vô tri, hùa theo bầy.

    giua lum xum noi tlinh hon ma nghi minh ca tinh hoa hau thu hoai tiep tuc co dong thai la 02
    Dòng trạng thái lạ của Hoa hậu Thu Hoài.

    Về phía tlinh, nữ rapper cũng đã chính thức gửi lời xin lỗi đến MC Trấn Thành trên trang cá nhân của mình. Cô cho biết sau sự việc này, cô tự dằn vặt và suy nghĩ nhiều. Tlinh nhận lỗi với Trấn Thành, người hâm mộ nam MC và những người yêu quý cô.

    Nữ rapper sinh năm 2000 nói thêm rằng bản thân còn nhiều điều muốn cống hiến nên hy vọng sẽ được khán giả tha thứ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-lum-xum-noi-tlinh-hon-ma-nghi-minh-ca-tinh-hoa-hau-thu-hoai-tiep-tuc-co-dong-thai-la-a527086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan