+Aa-
    Zalo

    Giữa muôn vàn khó khăn ở Chelsea, HLV Tuchel tiếp tục nhận cú sốc hôn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa muôn vàn khó khăn ở Chelsea, HLV Tuchel tiếp tục nhận cú sốc khi cuộc hôn nhân 13 năm của ông đã đổ vỡ.

    HLV Thomas Tuchel của Chelsea đang trải qua giai đoạn có lẽ là khó khăn bậc nhất trong cuộc đời mình. Sau khi chính phủ Anh trừng phạt ông chủ Roman Abramovich khiến The Blues rơi vào khủng hoảng, HLV Tuchel cùng các học trò cuối tuần qua đã để thua thảm 1-4 trước Brentford, khiến áp lực đè lên ông vô cùng khủng khiếp.

    Chưa dừng lại đó, nhà cầm quân người Đức mới đây tiếp tục nhận thêm cú sốc bên ngoài sân cỏ.

    giua muon van kho khan o chelsea hlv tuchel tiep tuc nhan cu soc hon nhan 01
    HLV Tuchel đang trải qua giai đoạn khó khăn cả trong lẫn bên ngoài sân cỏ.

    Theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, cuộc sống hôn nhân của HLV người Đức đã đổ vỡ sau 13 năm. Vợ của ông, bà Sissi đã làm thủ tục ly hôn vào tuần trước khi thừa nhận rằng “mọi nỗ lực hòa giải đều vô vọng”.

    Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun: “Sissi và Thomas đã cố gắng tránh đổ vỡ nhưng cuối cùng họ không còn lựa chọn nào khác. Đó là điều rất buồn. Giờ đây, việc đảm bảo những điều tốt nhất cho con gái họ là ưu tiên hàng đầu. Còn các thủ tục ly hôn được nộp vào tuần trước”.

    Vợ chồng HLV Tuchel kết hôn năm 2009, có với nhau hai con gái, Emma 12 tuổi và Kim 11 tuổi. Bà Sissi vốn là phóng viên tờ Süddeutsche Zeitung, trước khi gác lại tất cả để chăm sóc, vun vén cho gia đình Tuchel. Bà được đánh giá là mẫu phụ nữ khôn ngoan, giúp ích nhiều cho sự nghiệp của chồng.

    Tháng 5/2021, vợ HLV Tuchel còn gây chú ý khi chạy xuống sân và nhảy lên người chồng đầy thắm thiết và tình cảm, sau khi Chelsea hạ Man City 1-0 để vô địch Champions League tại Porto, Bồ Đào Nha.

    giua muon van kho khan o chelsea hlv tuchel tiep tuc nhan cu soc hon nhan 02
    Gia đình chung vui bên HLV Tuchel sau khi Chelsea vô địch Champions Leagues năm 2021.

    Giờ đây, HLV Tuchel với mức thu nhập khoảng 7 triệu bảng mỗi năm (gần 210 tỷ đồng) đang đối mặt với việc bị chia tài sản.

    Vợ của ông đã từ bỏ công việc ở tòa soạn báo Süddeutsche Zeitung để theo chồng mình. Vì vậy, điều này có thể ảnh hưởng tới thu nhập tương lai của bà. Khi ly hôn, HLV Tuchel có thể mất nửa tài sản hiện tại.

    Các nguồn tin cho hay, hai người đang cố gắng giữ để cuộc ly hôn diễn ra êm đẹp.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-muon-van-kho-khan-o-chelsea-hlv-tuchel-tiep-tuc-nhan-cu-soc-hon-nhan-a533216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan