+Aa-
    Zalo

    Gọi 1 thùng bia mới được mua dâm!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khách muốn mua dâm tại nhà hàng phải gọi một thùng bia, sau đó, quản lý sẽ đưa khách sang phòng chuyên biệt để “mây mưa”

    Khách muốn mua dâm tại nhà hàng phải gọi một thùng bia, sau đó, quản lý sẽ đưa khách sang phòng chuyên biệt để “mây mưa”.

    Ngày 10/12, Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an TP HCM cho biết đã lập hồ sơ, bàn giao 32 đối tượng trong đường dây mua bán dâm xảy ra tại nhà hàng 239 Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5 – TP HCM sang Công an quận 5 để xử lý theo thẩm quyền.

    Gọi 1 thùng bia mới được mua dâm!

    Quản lý P. lúc bị lập biên bản.

    Trước đó, tối 9/12, các trinh sát bất ngờ kiểm tra nhà hàng nói trên thì phát hiện 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm nên lập biên bản quả tang.

    Nhà hàng 239 Trần Bình Trọng (quận 5) do Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1972, ngụ quận 8) điều hành. Nhà hàng có 6 phòng karaoke và 1 phòng chuyên dùng để bán dâm khi khách có nhu cầu.

    Xem video tham khảo:

    Lộ diện má mì 9X cầm đầu đường dây nữ sinh bán dâm

    Nguyễn Thị P. là quản lý nhà hàng từ tháng 11/2014 và thực hiện chủ trương của H. cho phép tiếp viên bán dâm tại chỗ. Khách nam vào hát karaoke nếu muốn mua dâm thì phải gọi 1 thùng bia sau đó sang phòng khác để mua dâm với giá từ 700.000 đồng đến 1 triệu đồng.

    P. được hưởng từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng mỗi lần. Qua đấu tranh, 12 tiếp viên nữ thừa nhận đã từng được quản lý P. tách phòng cho bán dâm tại chỗ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-1-thung-bia-moi-duoc-mua-dam-a73531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan