+Aa-
    Zalo

    Gọi 800 cuộc điện thoại “khủng bố” vợ chồng tình cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người phụ nữ Anh đã gọi tới 800 cuộc điện thoại hăm dọa và viết những lời lẽ nhục mạ vợ chồng tình cũ trên mạng xã hội Facebook.

    (ĐSPL) – Một người phụ nữ Anh đã gọi tới 800 cuộc điện thoại hăm dọa và viết những lời lẽ nhục mạ vợ chồng tình cũ trên mạng xã hội Facebook.
    Sau khi phát hiện tình cũ đã kết hôn với "người bạn thân nhất" của mình, Sarah Ross (25 tuổi) đã lên kế hoạch “khủng bố” vợ chồng anh Christopher Wood (35 tuổi).
    Gọi 800 cuộc điện thoại “khủng bố” vợ chồng tình cũ

    Sarah Ross đã gọi tới 800 cuộc điện thoại đe dọa vợ chồng tình cũ

    Cô ta liên tục nhắn tin và viết trên Facebook, gọi vợ của Wood, Nicola, là một “kẻ dâm đãng” và nói thêm “Tao ước gì mày hãy chết đi”. Ngay cả khi Nicola (33 tuổi) bị sảy thai, bà mẹ một con Ross vẫn không buông tha. Người phụ nữ này được cho là đã gọi hai vợ chồng tình cũ là “kẻ giết người”.
    Trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 2 năm nay, Ross liên tục gọi tới 800 cú điện thoại với những lời lẽ đe dọa đến nhà của đôi vợ chồng ở Macclesfield, Cheshire, nơi họ đang sống cùng hai đứa con.
    Gọi 800 cuộc điện thoại “khủng bố” vợ chồng tình cũ

    Vợ chồng Christopher Wood trong ngày cưới

    Ross cũng bị tình nghi là người đã ném gạch qua cửa sổ nhà của Wood. Trong một tin nhắn khác, Ross viết: “Các người sẽ không thắng nổi đâu. Khi tôi ném vỡ cửa sổ của các người, chẳng có chuyện gì xảy ra với tôi cả”.
    Khi cảnh sát bắt giữ và đưa ra những cáo buộc đối với Ross, cô ta cho biết từng níu kéo tình cảm với Wood, thậm chí còn mang thai với anh ta nhưng sau đó đã mất đứa bé.
    Được biết, Ross từng hẹn hò với Wood từ tháng 8/2012 đến tháng 2/2013. Trong thời gian đó, cô thậm chí còn chuyển nhà để được ở gần với người tình hơn. Cũng trong khoảng thời gian này, cô trở thành bạn thân nhất của Nicola bởi con của họ học cùng lớp.
    Tuy nhiên, chỉ hai tháng sau khi chia tay Wood, Ross nghe tin Wood và Nicolas đang hẹn hò với nhau. Hai người kết hôn vào tháng 6/2013.
    Tại tòa án Macclesfield, thẩm phán kết án Ross 6 tuần giam, hoãn thi hành án trong 2 năm và buộc phải thực hiện 200 giờ lao động công ích. Ngoài ra, cô ta còn bị cấm vô thời hạn mọi hình thức liên lạc với đôi vợ chồng này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-800-cuoc-dien-thoai-khung-bo-vo-chong-tinh-cu-a30669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan