+Aa-
    Zalo

    Gợi ý cách mix chân váy maxi xẻ tà duyên dáng cho ngày Hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Hãy cùng báo Đời sống và pháp luật ngắm những tín đồ thời trang khoe chân dài sexy với kiểu váy maxi xẻ đẹp quyến rũ nhé.

    (ĐSPL)- Hãy cùng báo Đời sống và pháp luật ngắm những tín đồ thời trang khoe chân dài sexy với kiểu váy maxi xẻ đẹp quyến rũ nhé.

    Cứ mỗi mùa hè, váy maxi lại nằm trong top danh sách yêu thích của phái đẹp cũng như các fashion icon. Váy maxi đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu. Bên cạnh những chiếc đầm maxi mang phong cách bohemieng hiền hòa hay maxi xếp ly nữ tính thì năm gần đây có sự bùng nổ của kiểu maxi xẻ đùi chất thun vô cùng quyến rũ và sẽ vẫn tiếp tục làm "xiêu lòng" phái đẹp trong mùa hè này.

    Đường xẻ đùi diệu kỳ vốn đã ẩn chứa một sức mạnh rất cuốn hút trên thảm đỏ thời trang hay những bữa tiệc sang trọng. Không cần phải hở hang quá táo bạo, chỉ cần một đường xẻ chạy dọc bên hông, khoe đôi chân lấp ló sexy là mọi cô nàng đã có thể "đánh cắp" sự chú ý của những người xung quanh.

    Bằng cách kết hợp yếu tố gợi cảm của trang phục dự tiệc với sự thoải mái mang đậm phong cách dạo phố, các nhà mốt đã tạo nên một sản phẩm mang vẻ đẹp pha trộn và đầy tính linh hoạt. Không cần phải quá hở hang, chỉ cần một chiếc maxi xẻ kết hợp với áo thun, ba lỗ, tank top, sơmi điệu,…từ dáng ôm đến dáng thụng, đi với sandal platform, dép xỏ ngón,… là các cô nàng có thể tung tăng dạo phố, nhưng chỉ cần thay bằng guốc cao gót múi nhọn, sandal cao gót thêm chiếc clutch là các nàng có thể tự tin dự một bữa tiệc tối sang trọng. Maxi xẻ tà chất thun màu đen thường được ưa chuộng nhất vì sự linh hoạt trong trong cách mix đồ tạo đa phong cách.

    Hãy cùng báo Đời sống và pháp luật ngắm những tín đồ thời trang khoe chân dài sexy với kiểu váy maxi xẻ đẹp quyến rũ nhé.

     Còn gì nữ tính ngọt ngào hơn khi kết hợp chân váy maxy xẻ đùi với tanktop, guốc đỏ và son đỏ. Bạn sẽ là cô gái rất quyến rũ trong bữa tiệc nếu mái tóc xõa bồng bềnh nữa nhé.

     Hoặc chỉ cần thêm chiếc áo denim bên ngoài và đôi guốc màu xanh dương hoặc đen là bạn đã có 1 set đồ thanh lịch khác. Váy maxi và áo denim - sự kết hợp thoạt tiên nghe có vẻ khó gần nhưng chính sự đối lập giữa áo denim mạnh mẽ và chiếc chân váy maxi xẻ mềm mại lại tạo nên một hình ảnh rất hấp dẫn cho cô gái hiện đại.
     Vẫn là tanktop, nhưng nếu chọn chiếc tanktop trơn màu đen, dáng ôm, mix cùng đôi boot màu đen, thêm phụ kiện là bạn đã có 1 "style in black" chất lừ.
     Với chiếc váy maxi xẻ đùi sexy, bạn có thể tăng chất phủi bụi bằng cách kết hợp cùng đôi ankle boot và chiếc áo thun dáng thụng phóng khoáng.

     Nhiều người cho rằng chân váy maxi chỉ hợp với những người cao ráo, còn những cô nàng "nấm lùn" mặc loại trang phục này vào sẽ trông càng lùn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn kiểu chân váy maxi xẻ cao kết hợp cùng sandal hoặc giày cao gót, chiều cao của bạn sẽ được cải thiện đáng kể dù bạn có thân hình nhỏ nhắn.

     Dịu dàng, nữ tính khi mix cùng áo thun mỏng màu sắc tươi sáng nhưng khi phối thêm ankle boot và thêm túi chéo, mũ thì bạn lại là cô gái rất cá tính nữa.

     Vẫn đơn giản khi mix cùng áo thun ôm dài tay và dép cao gót, thêm dây lưng to bản làm điểm nhấn, bạn đã có một phong cách thanh lịch, trẻ trung nhưng vẫn tôn được đường cong cơ thể và khoe được đôi chân dài sexy.
     Bạn thích sự sexy nhưng thoải mái, vậy hãy mix chân váy maxi xẻ đùi cùng với áo 2 dây cúp ngực và đi sandal cùng màu với áo nhé. Với kiểu mix này bạn xõa tóc, tết đuôi tóc hay búi củ tỏi đều hợp.
     Với phong cách sexy nhưng sang trọng, không gì phù hợp hơn khi mix cùng áo 2 dây croptop chất liệu da màu đen, thêm đôi guốc cao gót và phụ kiện.

     Chiếc áo này tuyệt với hơn rất nhiều khi mix cùng chân váy maxy xẻ đùi. Set đồ đẹp một cách hoàn hảo, khiến bạn trở thành quý cô xinh đẹp và rất thời trang.

     Bạn có chiếc áo cánh dơi và chưa biết mix sao cho thực sự đẹp và nổi bật thì hãy nghĩ đến việc mix cùng chân váy maxi xẻ nhé. Đừng quên sử dụng dây lưng và phụ kiện để set đồ của bạn thêm nổi bật.

     Miranda Kerr luôn chọn cho mình phong cách thoải mái nhất mỗi khi xuống phố. Và cô ấy cũng không quên chọn cho mình set đồ gồm chân váy maxi xẻ mix cùng áo thun dáng rộng, đi ankle boot, kính và túi xách để thêm phần thời trang.

     Á hậu Hoàng My chọn áo thun croptop trắng đơn giản để mix cùng maxi xẻ đùi khoe chân thon. Đôi sandal cao gót có thiết kế lạ làm set đồ thêm thu hút.
     Hoàng Thùy khoe eo thon với áo croptop, cô cũng không quên khoe luôn
    chân dài khi diện cùng váy maxi xẻ.
     Là người mẫu, sở hữu eo thon và đôi chân dài nên Hồng Quế tự tin diện luôn bộ màu đen chất thun mỏng gồm áo croptop và chân váy maxi xẻ đùi.

    Meo Meo

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-cach-mix-chan-vay-maxi-xe-ta-duyen-dang-cho-ngay-he-a25343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan