+Aa-
    Zalo

    Gợi ý một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Đà Nẵng siêu đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đà Nẵng xinh đẹp và chắc chắn nó sẽ càng xinh đẹp hơn nếu bạn biết thêm một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Đà Nẵng sau đây.

    (ĐSPL) - Đà Nẵng xinh đẹp và chắc chắn nó sẽ càng xinh đẹp hơn nếu bạn biết thêm một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Đà Nẵng sau đây.

    Ai cũng muốn có một bộ ảnh đẹp nhưng địa điểm để cho ra lò những bức ảnh ấy mới là điều quan trọng. Doisongphapluat.com từng mách bạn một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt, hôm nay sẽ chia sẻ cho các bạn đang là học sinh cuối cấp hay sinh viên năm cuối muốn chụp một bộ ảnh kỷ yếu thật đẹp một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Đà Nẵng độc đáo chắc chắc sẽ làm những bức ảnh kỷ yếu thêm phần lung linh hơn.

    1. Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

    Địa điểm : Số 10 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu.

    Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Đà Nẵng

    Ý tưởng của cung văn hóa thiếu nhi này được thiết kế dựa trên trò chơi xếp hình Tangram nổi tiếng của Hàn Quốc, các mặt đứng ở đây được trang trí bằng hình ảnh các con thú được xây dựng dựa trên nhiều hình ghép lại với nhau với đủ màu sắc. Công trình độc đáo này bao gồm nhiều khu xoay quanh khu trung tâm, bao gồm thư viện, hội trường, phòng học, … kết hợp với khu sân vườn ngoài trời, khu sinh hoạt chung ,…

    Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng sở hữu nhiều gam màu nổi bật, thiết kế độc đáo và không gian rộng rãi, được bố trí rất giống với một ngôi trường nên đây thực sự là một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua để có được những tấm hình thật ưng ý làm kỉ niệm.

    Không gian rất đẹp để có bức hình lung linh đúng không?

    2. Thuận Phước Field (Cánh đồng Thuận Phước)

    Địa điểm : Quận Sơn Trà, cách cầu Thuận Phước khoảng 10km về hướng Đông.

    Thuận Phước Field (Cánh đồng Thuận Phước)

    Nếu bạn muốn có bộ ảnh kỷ yếu độc đáo, mới lạ như đang ở bên Âu châu thì đừng quên cái tên Thuận Phước Field – một phim trường nổi tiếng ở Đà Nẵng. Được xây dựng trên diện tích lên đến hơn 70 hecta, phim trường này được xây dựng như một vùng đất của những ngôi làng châu Âu thứ thiệt. Những chiếc cối xay gió không ngừng quay, những ngôi nhà bằng gỗ thưa thớt với những cánh hoa rơi rụng trước hiên nhà, đàn dê đang ung dung gặm cỏ ,… tất cả sẽ xuất hiện trong bộ ảnh kỷ yếu của các bạn. Thuận Phước Field chính là một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Đà Nẵng tuyệt vời mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

    Những ngôi nhà gỗ, đàn dê... sẽ tạo cho bạn bộ kỷ yếu đẹp mắt

    3. Bờ biển Đà Nẵng

    Tại sao không chụp một bộ ảnh kỉ yếu trên những bãi biển thơ mộng nhỉ ?

    Bờ biển Đà Nẵng

    Đây chính là một ý tưởng tuyệt vời, là một trong những tỉnh có đường bờ biển đẹp nhất, với bãi cát vàng liên tục đón những ngọn song trắng toát xô bờ. Chụp kỉ yếu không phải chỉ là quần áo chỉnh tề, tóc tai gọn gàng mà chính là những giây phút nô đùa, đùa giỡn nhau một  cách tự nhiên nhất, hãy rủ rê bạn bè của mình đến với những bờ biển thơ mộng, nơi mà đã ngập tràn tuổi thơ của các bạn để cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

    4. Công viên bồ câu  

    Địa điểm : Cuối đường Phạm Văn Đồng, bán đảo Sơn Trà.

    Công viên bồ câu là địa điểm bạn không nên bỏ qua

    Công viên bồ câu sở hữu một không gian rộng lớn, nằm ngay bên cạnh bờ biển thơ mộng nên không khí ở đây luôn rất nhộn nhịp. Đúng như tên gọi của nó, ở đây tụ tập hàng ngàn những chú chim bồ câu khiến cho khung cảnh rất đẹp, mỗi lúc bình minh hay hoàng hôn mà được ngắm những chú chim bồ câu đồng loạt tung cánh bay lên bầu trời thì thật sự rất tuyệt vời. Công viên bồ câu cũng là một sự lựa chọn tốt cho các bạn muốn tìm địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Đà Nẵng.

    Hi vọng vơi những địa điểm trên đây các bạn có thể chọn ra mình một nơi để có cho mình một bộ ảnh tuyệt vời nhé. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số địa điểm chụp ảnh Giáng Sinh ở Sài Gòn mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

    Huỳnh Kiên(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-mot-so-dia-diem-chup-anh-ky-yeu-o-da-nang-sieu-dep-a173785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan