+Aa-
    Zalo

    Gợi ý những điểm đến lý tưởng cho dịp lễ Valentine ở TP HCM

    (ĐS&PL) - Valentine hay còn gọi là ngày lễ tình nhân – một ngày lễ quan trọng đối với các cặp đôi. Tuy nhiên, không cần phải đi đâu xa, vì ở Sài Gòn cũng có rất nhiều địa điểm đi chơi Valentine siêu lãng mạn và ngọt ngào.

    Trải nghiệm Water Bus ở Bến Bạch Đằng

    Nếu đã quá chán với những điểm đến trung tâm thành phố ồn ào và náo nhiệt nhưng lại ngại đi xa thì Bến Bạch Đằng là nơi lý tưởng dành cho các cặp đôi để được thay đổi không khí, tận hưởng sự lãng mạn.

    Giá vé cho một lượt đi Water bus là 15.000đ/lượt. Xe buýt sông Sài Gòn sẽ đi qua 4 ga: ga lớn nhất Bạch Đằng, Quận 1; ga Bình An, quận 2; ga Thanh Đa, quận Bình Thạnh; và ga Linh Đông, quận Thủ Đức. Thời gian giãn cách giữa các chuyến là khoảng 1 tiếng.

    goi y nhung diem den ly tuong cho dip le valentine o tp hcm2
    Nguồn: Vietnamnet.

    Nếu thích ngắm những tòa nhà cao tầng và quan cảnh thành phố theo một góc nhìn khác thì du khách có thể cùng nhau trải nghiệm chuyến đi mới lạ ở Sài Gòn bằng xe buýt đường sông.

    Cầu Ánh Sao

    Tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Sao bắc qua rạch Thầy Tiêu nối Khu Hồ Bán Nguyệt, cây cầu đa sắc này là một trong những địa điểm lý tưởng của các cặp đôi vào dịp Valentine.

    Cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tựa những ngôi sao rực rỡ, dưới gầm cầu được trang bị hệ thống phun nước kèm theo đó ánh sáng luôn được đổi màu liên tục.

    Về đêm khung cảnh nơi đây trở nên thơ mộng, lãng mạn hơn. Cùng thong thả đi dạo trên con đường đầy sao, ngắm thành phố về đêm thì còn gì tuyệt vời hơn cho một ngày lễ Tình Yêu đầy trọn vẹn.

    goi y nhung diem den ly tuong cho dip le valentine o tp hcm1
    Nguồn: Vietnamnet.

    Snow Town Sài Gòn

    Đây là thị trấn tuyết đầu tiên tại Việt Nam hiện nay với công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản, tạo ra những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn với độ dày khoảng 35cm. Và nhiệt độ luôn giữ ở mức 18 độ C trong khuôn viên 4.000 m2. 

    Sau khi vui chơi, trượt tuyết, chụp ảnh…thì các cặp đôi cũng có thể ghé qua khu nhà hàng, cà phê để trải nghiệm.

    goi y nhung diem den ly tuong cho dip le valentine o tp hcm3
    Nguồn: Vietnamnet.

    Du thuyền trên sông Sài Gòn

    Ngồi trên một du thuyền hạng sang, ngắm cảnh đẹp hai bên sông Sài Gòn, đón gió lộng và thưởng thức những món ăn thơm ngon sẽ là một đêm hẹn hò rất lãng mạn dành cho cặp đôi dịp lễ này.

    goi y nhung diem den ly tuong cho dip le valentine o tp hcm4
    Nguồn: Vietnamnet.

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Không còn xa lạ với người Sài Gòn đặc biệt là giới trẻ đó chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nhưng dù có quen thuộc đến mấy thì nơi đây vẫn luôn thuộc TOP những điểm nhất định phải ghé trong ngày lễ Tình yêu ý nghĩa này.

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ có không gian thoáng mát, hệ thống đèn led, đài phun nước, cảnh quan xung quanh vô cùng lộng lẫy. Hai bên phố là hàng loạt nhà hàng, quán cà phê, điểm vui chơi, mua sắm sầm uất… Vì vậy đây chính là một địa điểm lý tưởng để hẹn hò cùng người thương.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-nhung-diem-den-ly-tuong-cho-dip-le-valentine-o-tp-hcm-a565738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan