+Aa-
    Zalo

    Gợi ý những món quà ý nghĩa tặng vợ, người yêu, bạn gái nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3

    (ĐS&PL) - Dưới đây là những gợi ý quà tặng ngày 8/3 dành tặng vợ, người yêu, bạn gái mà bạn có thể tham khảo.

    Bên cạnh việc ghi nhận sự cống hiến, tôn vinh giá trị của phái nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, việc tặng quà cùng những lời chúc cũng là cách thể hiện sự quan tâm, yêu quý của phái mạnh. Hãy để ý một chút, tìm hiểu sở thích, nhu cầu của người nhận, bạn sẽ tìm kiếm được món quà phù hợp.

    Dưới đây là những gợi ý quà tặng ngày 8/3 dành tặng vợ hoặc người yêu mà bạn có thể tham khảo.

    Tặng hoa hồng

    goi y nhung mon qua y nghia tang vo nguoi yeu ban gai nhan dip quoc te phu nu 8 3 1
    Gợi ý những món quà ý nghĩa tặng vợ, người yêu, bạn gái nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Bạn chưa biết chọn quà tặng 8/3 cho vợ, người yêu hợp lý? Bạn có thể tặng vợ, người yêu hoa, đây cũng là ý tưởng cực hay mà các cánh mày râu hay làm. Mỗi loài hoa sẽ có một ý nghĩa riêng của nó. Hoa hồng đỏ sẽ minh chứng tình yêu mãnh liệt, tôn vinh sự ngọt ngào, tình yêu vĩnh cửu.

    Không chị em nào lại không thích chồng mình, người yêu mình tặng cho hoa hồng nhân ngày 8/3 này cả. Nếu vợ bạn được nhận bó hồng tươi thắm trong ngày 8/3 thì đây sẽ là món quà giúp vợ chồng bạn gắn bó hơn rất nhiều. Bó hoa này sẽ giúp vợ bạn quay về thời yêu lãng mạn ngày xưa.

    Quần áo, nhẫn đôi

    Tặng quần áo đôi cho người yêu là một ý tưởng được giới trẻ ưa chuộng trong các dịp lễ, hội. Không chỉ giúp gắn kết mối quan hệ tình cảm của hai người, đồ đôi còn giúp hai bạn lưu giữ những kỷ niệm đẹp. 

    Bạn có thể chọn mua áo khoác đôi theo sở thích của bạn gái. Nếu yêu thích sự phá cách, trẻ trung, dễ kết hợp với các trang phục, phụ kiện khác, bạn có thể tặng người yêu bộ áo thun đôi.

    Ngoài áo đôi, bạn cũng có thể tặng nửa kia của mình cặp nhẫn đôi. Đây là món quà mang ý nghĩa đặc biệt dành cho các cặp đôi.

    Chính vì thế, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo để tặng cho các nàng trong dịp 8/3. Món quà cũng thể hiện bạn là một người đàn ông tâm lý.

    Đồ công nghệ

    Những tưởng đồ công nghệ chỉ hấp dẫn giới mày râu nhưng thực tế thì đây cũng là một trong những thứ đứng đầu trong wishlist quà tặng dịp 8/3 của nhiều chị em.

    Với sự ra mắt của loạt sản phẩm công nghệ mới đây thì một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy chụp ảnh thế hệ mới chắc chắn sẽ khiến bà xã "sướng ngất ngây"!

    Tuy nhiên, chi phí cho những sản phẩm công nghệ này cũng không hề nhỏ, nên chắc sẽ khiến nhiều ông chồng phải cân nhắc đôi chút.

    Trang sức

    goi y nhung mon qua y nghia tang vo nguoi yeu ban gai nhan dip quoc te phu nu 8 3 2
    Gợi ý những món quà ý nghĩa tặng vợ, người yêu, bạn gái nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

    Những món đồ trang sức này rất phong phú từ chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách nên việc lựa chọn món quà phù hợp cũng không phải dễ dàng lắm đối với cánh mày râu.

    Lời khuyên nhỏ dành cho các chàng: Hãy quan sát một chút đến trang phục, phong cách và sở thích của nửa kia hàng ngày. Điều đó sẽ giúp bạn chọn lựa được món đồ chuẩn gu của nàng đấy!

    Mỹ phẩm

    Còn gì tuyệt hơn nếu bạn mua được đúng loại mỹ phẩm mà nàng thích và mong muốn nhận được vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Mỹ phẩm gồm 2 dòng chính là trang điểm và dưỡng da, với nhãn hiệu và giá tiền rất phong phú. Bạn có thể chọn tặng bạn gái một lọ kem dưỡng da cho những ngày khô hanh, nước hoa hay dầu gội với mùi hương mà cô ấy yêu thích. 

    Buổi tối lãng mạn

    Nếu bạn gái/vợ bạn là người lãng mạn, luôn mong đợi niềm vui bất ngờ vào dịp lễ đặc biệt thì hãy thử sức mình với tài nghệ nấu nướng, coi đó là quà tặng ngày 8/3 cho nàng.

    Bạn hãy chuẩn bị một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích. Hãy dành chút thời gian hỏi bạn bè hoặc lên mạng tìm kiếm vài địa điểm ăn uống có không gian đẹp để đặt chỗ. Sau bữa tối lãng mạn, một bộ phim tình cảm sẽ là món quà rất hợp cho Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

    Tặng nước hoa

    goi y nhung mon qua y nghia tang vo nguoi yeu ban gai nhan dip quoc te phu nu 8 3 3
    Gợi ý những món quà ý nghĩa tặng vợ, người yêu, bạn gái nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Nước hoa là một trong những món quà tặng 8/3 bạn có thể tặng vợ của mình. Bạn có thể lựa chọn mùi hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng, ngọt ngào từ hoa quả tươi, xạ hương, đàn hương. Đây chắc chắn sẽ là món quà 8/3 tinh tế nhất dành tặng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này đấy.

    Chuyển khoản

    Đây là món quà thiết thực phù hợp với mối quan hệ đã đủ sâu sắc. Thời buổi công nghệ, việc tặng tiền không chỉ trở nên nhanh chóng, dễ dàng mà còn tế nhị hơn.  Đừng nghĩ món quà này kém lãng mạn, nó thậm chí còn rất ấm áp vì thể hiện sự quan tâm đến cuộc sống của nhau. 

    Một chuyến du lịch

    Lên kế hoạch, tặng cho người yêu một chuyến du lịch bằng sự chu đáo và đầy thương yêu sẽ là món quà lãng mạn và ý nghĩa nhất trong dịp 8/3.

    Với chuyến đi này, hai bạn có thể cùng nhau nắm tay, trải nghiệm cảm giác tươi mới, tận hưởng ngày 8/3 thật vui vẻ, đầm ấm.

    Đồ gia dụng

    Cùng với sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật, phụ nữ ngày càng được giải phóng khỏi những công việc không tên ngay trong chính ngôi nhà của mình.

    Để giúp bà xã của bạn có thêm thời gian rảnh rỗi chăm sóc bản thân, vui đùa cùng con cái hay cùng bạn tận hưởng những giây phút lãng mạn, hãy dành tặng cô ấy những món đồ gia dụng mới như một chiếc máy hút bụi kèm lau nhà, một chiếc máy giặt thế hệ mới siêu tiết kiệm và cực kỳ tiện ích hay chiếc bếp từ hoặc lò nướng mới hỗ trợ cô ấy trong công việc bếp núc...

    Đảm bảo những món quà này không chỉ giúp các anh lấy lòng vợ yêu mà còn đem lại cho các anh nhiều tiện ích hơn thế nữa đấy!

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-nhung-mon-qua-y-nghia-tang-vo-nguoi-yeu-ban-gai-nhan-dip-quoc-te-phu-nu-8-3-a613147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan