+Aa-
    Zalo

    Gong Yoo rơi lệ khi lên ngôi Ảnh đế Baeksang 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gong Yoo đã giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất mảng phim Truyền hình tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 53 diễn ra tối qua.

    Gong Yoo đã giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất mảng phim Truyền hình tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 53 diễn ra tối qua.

    [mecloud]knfFnCQsTw[/mecloud]

    Baeksang Art Awards - Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang 2017 đã vinh danh Gong Yoo với vai diễn Kim Shin trong bộ phim truyền hình "làm mưa làm gió" màn ảnh Hàn đầu năm nay "Goblin" (Yêu tinh).

    Cùng được đề cử ở hạng mục này còn có các diễn viên Namgoong Min (KBS – Chief Kim), Park Bogum (KBS – Moonlight Drawn By Clouds), Jo Jung Seok (SBS – Jealousy Incarnate) và Han Seok Kyu (SBS – Romantic Doctor Kim).

    Đây không phải là kết quả bất ngờ với người hâm mộ, bởi sự ảnh hưởng của tác phẩm tái xuất màn ảnh nhỏ mà Gong Yoo tham dự tới nay vẫn còn rất sâu sắc. Điều đáng tiếc duy nhất là anh trượt giải Ảnh đế bên mảng Điện ảnh sau thành tích cũng cực kỳ ấn tượng của "Train to Busan" (Chuyến tàu sinh tử).

    Trong bài phát biểu nhận giải của mình, Gong Yoo đã rơi lệ khi nhắc tới mẹ mình, anh xin lỗi mẹ vì không thể đến thăm bà thường xuyên trong thời gian gần đây.

    "Vì tôi bận rộn với trường quay và những lịch trình, mẹ tôi nói rằng bà có hơi thất vọng về tôi trong thời gian này. Bà nói rằng bà cảm thấy như tôi là con trai người khác vậy. Đó là vì gần đây tôi đã không làm tròn trách nhiệm. Tôi cảm thấy rất có lỗi với bà. Tôi mong bà sẽ sống khỏe mạnh thật lâu thật lâu nữa" - Gong Yoo xúc động chia sẻ.

    Ngoài ra anh chàng hài hước đùa khi nhắc tới vai diễn của mình trong "Goblin": "Vài tháng trước tôi đã sống cuộc đời của một vị thần cô đơn và vĩ đại. Nhưng giờ đây tôi trở lại với cuộc sống của một con người bình thường dễ tổn thương".

    Nam diễn viên gửi lời cảm ơn tới đội ngũ sản xuất "Goblin", biên kịch Kim Eun Sook - người đã cố gắng thuyết phục anh quay trở lại với phim truyền hình sau nhiều năm, và những khán giả trung thành ủng hộ cho "Goblin".

    Trước đó, Gong Yoo cũng đã gây chú ý khi tiết lộ mình là cháu nội đời thứ 79 của Khổng Tử, là một thành viên của gia tộc Khổng trong buổi fan meeting diễn ra ở Đài Loan.

    Theo nam tài tử, gia tộc của anh đã di dân tới Hàn Quốc, và lấy họ Gong theo tiếng Hàn.

    Mặc dù Gong Yoo chia sẻ khá tự nhiên và thoải mái, nhiều người hâm mộ Hoa ngữ vẫn cho rằng đây là thông tin nên được kiểm chứng bởi Khổng Tử từ lâu đã được được sùng bái như một trong những người khai sáng Nho giáo, được suy tôn Thánh tiên sư trong lịch sử Trung Quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gong-yoo-roi-le-khi-len-ngoi-anh-de-baeksang-2017-a189045.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan