+Aa-
    Zalo

    Góp ý đừng hút thuốc khi gần trẻ con, người phụ nữ bị gã đàn ông đánh đập dã man ngay trong thang máy

    (ĐS&PL) - Nhẹ nhàng nhắc nhở người đàn ông không được hút thuốc ở nơi công cộng, người phụ nữ bất ngờ bị gã đàn ông xông đánh đập dã man trong thang máy.

    Sự việc kinh hoàng này xảy ra tại Hà Bắc, Trung Quốc. Theo đó, một người phụ nữ dắt con vào thang máy, gặp người đàn ông đang đứng hút thuốc nên chị nhẹ nhàng nhắc nhở người đàn ông không được hút thuốc ở nơi công cộng.

    Tuy nhiên thay vì dập điếu thuốc anh ta lại hung hăng, lao vào người phụ nữ, "Sao tôi lại không được hút thuốc tại đây".

    gop-y-ve-khoi-thuoc-nguoi-phu-nu-bi-ga-dan-ong-danh-dap-da-man-ngay-trong-thang-may.mp4

    Người phụ nữ nói ở đây có trẻ con, hành động hút thuốc lá là điều không thể chấp nhận được. Ngay khi vừa dứt lời thì người đàn ông đạp cửa thang máy, xông vào rồi lao đến đấm đá túi bụi người phụ nữ khiến nạn nhân không kịp trở tay.

    Nạn nhân định đuổi theo nhưng không kịp vì con nhỏ đang khóc trong thang máy. Hiện danh tính người đàn ông này đang được điều tra làm rõ. 

    Ngay sau khi clip đánh phụ nữ tàn bạo ở trên được chia sẻ lên mạng xã hội Trung Quốc, nó đã nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng mạng và nhận được nhiều ý kiến, bình luận. Đa phần mọi người đều lên án hành động của người đàn ông, hành vi hút thuốc đã sai trái những việc ra tay với phụ nữ dã man là điều không thể chấp nhận được.

    "Anh ta đúng là loài cầm thú, sao có thể ra tay tàn nhẫn với một người phụ nữ, lại ở ngay trước mặt một đứa trẻ như vậy. Người này cần bị trừng trị thích đáng”, một cư dân mạng bình luận.

    "Là một người đàn ông, tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ trước hành động của kẻ cầm thú trong clip. Sao anh ta có thể tồn tại được trong xã hội này nhỉ, mong cảnh sát sớm bắt giữ anh ta để bảo vệ cho những người khác”, một người khác nói.

    Cảnh sát sau đó đã yêu cầu người dân thấy người nào giống kẻ trong video thì có thể báo cho họ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gop-y-dung-hut-thuoc-khi-gan-tre-con-nguoi-phu-nu-bi-ga-dan-ong-danh-dap-ngay-trong-thang-may-a597983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan