+Aa-
    Zalo

    Gucci ra mắt mẫu váy dành riêng cho nam giới, giá lên tới hơn 50 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm mục tiêu “phá vỡ định kiến độc hại” về giới tính, thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci mới đây đã cho ra mắt mẫu váy màu cam đặc biệt dành riêng cho nam giới.

    Nhằm mục tiêu “phá vỡ định kiến độc hại” về giới tính, thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci mới đây đã cho ra mắt mẫu váy màu cam đặc biệt dành riêng cho nam giới.

    Theo thông tin được biết, chiếc váy cam kẻ caro của Gucci có cổ Peter Pan, cúc xà cừ đươc lấy cảm hứng từ phong cách grunge từ những năm 90. Chiếc váy được làm hoàn toàn từ chất liệu cotton với tay áo ngắn, có hình thêu và cúc cài phía trước, gợi nhớ kỷ niệm về thời thơ ấu.

    Chiếc váy caro màu cam mới ra mắt của Gucci. 

    “Ông lớn” trong làng thời trang nhấn mạnh, chiếc váy đặc biệt này “có màu sắc tinh tế, phản ánh ý tưởng về sự mềm mạị trong show thời trang Thu - Đông 2020”, và “có thể được mặc bên ngoài quần jeans rách”.

    Váy hiện có giá rơi vào khoảng hơn 50 triệu đồng cho phiên bản kẻ caro, và 34,4 triệu đồng cho phiên bản họa tiết hoa.

    Mẫu váy dành cho nam giới của Gucci hiện được bán với giá 1700 bảng Anh (gần 60 triệu đồng). Ngoài phiên bản màu cam, váy còn có một bản họa tiết hoa có giá rẻ hơn là 1150 bảng Anh (khoảng 34,4 triệu đồng).

    Mẫu quần bò mới được Gucci trình làng vài tuần trước khi ra mắt chiếc váy.

    Không lâu trước đó, Gucci đã giới thiệu cặp quần bò mài kiểu cũ cho bộ sưu tập Thu Đông, được bán ở mức 600 bảng Anh (khoảng 18 triệu đồng). Mẫu quần bò này được giặt bằng công nghệ Eco và có điểm nhấn là vệt màu xanh rêu trên phần gối quần.

    Đinh Kim(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gucci-ra-mat-mau-vay-danh-rieng-cho-nam-gioi-gia-len-toi-hon-50-trieu-dong-a341787.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan