+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen: Thúy Uyên kết đôi cùng Nguyễn Hưng "giả"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi tạo dấu ấn ở mùa đầu tiên, Thúy Uyên sẽ trở lại chương trình Gương mặt thân quen 2014 và kết đôi cùng Nguyễn Hưng “giả”.

    (ĐSPL) - Sau khi tạo dấu ấn ở mùa đầu tiên, Thúy Uyên sẽ trở lại chương trình Gương mặt thân quen 2014 và kết đôi cùng Nguyễn Hưng “giả”.

    Tập 8 Gương mặt thân quen 2014 đã khép lại với chiến thắng của Minh Thuận trong phần hóa trang thành danh ca Tina Turner với bài hát Proud Mary. Tập thứ 9 rất đặc biệt khi chỉ có 3 nhân vật được hóa thân bởi 6 thí sinh. Như vậy 2 bản sao của các ca sĩ nổi tiếng này sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu.

    Mở đầu show 8 sẽ là tiết mục hóa trang của Ngân Quỳnh và Vy Oanh khi hóa trang thành nhân vật Bruno Mars.

    Gương mặt thân quen: Thúy Uyên kết đôi cùng Nguyễn Hưng
    Ngân Quỳnh.

    Vy Oanh mở màn với bài hát The lazy song. Đây là tiết mục giả trai thứ 2 của Ngân Quỳnh. Cô không gặp khó khăn nhiều trong việc lựa chọn trang phục. Tuy nhiên tuy đây là một bài hát có giai điệu sôi động nhưng vũ đạo có phần đơn giản nên Ngân Quỳnh đang cố gắng sáng tạo thêm một chút để tiết mục gây được ấn tượng nhiều hơn. Ngân Quỳnh bật mí rằng chị sẽ diễn chung với những chú khỉ vừa nhảy giỏi lại rất vui tính.

    Gương mặt thân quen: Thúy Uyên kết đôi cùng Nguyễn Hưng
    Vy Oanh.

    Nối tiếp là phần trình diễn của Vy Oanh với bài hát Just the way you are. Với tiết mục này, Vy Oanh hy vọng có thể “hút hồn” được khán giả giống như “bản chính” khi nỗ lực hết sức. Vy Oanh cho biết cô đã phải sửa đi sửa lại rất nhiều lần bộ trang phục của tiết mục vì không ưng ý. Cuối cùng, ca sĩ Nam Cường, người bạn thân của cô đã phải đích thân cho cô bạn đồng nghiệp mượn đồ của mình để biểu diễn. Tiết mục của Vy Oanh sẽ được minh họa bằng một màn múa kèn vô cùng độc đáo.

    Sau một tuần trở lại với dòng nhạc sở trường của mình, Hoài Lâm tiếp tục chinh phục thử thách mới khi với bài hát Chỉ riêng mình ta. Đột phá với phong cách lãng tử hoàn toàn khác biệt, Hoài Lâm miệt mài tập xoay chân và lắc hông để có một phần trình diễn độc đáo nhất.

    Gương mặt thân quen: Thúy Uyên kết đôi cùng Nguyễn Hưng
    Hoài Lâm.

    Với tinh thần “không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền”, chàng ca sĩ trẻ hy vọng mình sẽ tạo được một ấn tượng mới với ban giám khảo và khán giả. Vì chưa từng có một mối tình nào nên Hoài Lâm lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc buồn bã, cô đơn trong chính cuộc sống của mình để tập tiết mục. Anh còn bật mí về một người bạn diễn vô cùng đặc biệt: một cô nàng ma-nơ-canh rất kỳ lạ.

    Gương mặt thân quen: Thúy Uyên kết đôi cùng Nguyễn Hưng
    Minh Thuận
    Gương mặt thân quen: Thúy Uyên kết đôi cùng Nguyễn Hưng
    Thúy Uyên.
    Gương mặt thân quen: Thúy Uyên kết đôi cùng Nguyễn Hưng

    Thí sinh hiện đang dẫn đầu chương trình Minh Thuận lại tiếp tục thử thách chính mình với bài hát Không. Anh vô cùng phấn khích khi bạn diễn của anh trong tiết mục là một người khá đặc biệt: Á quân Thúy Uyên. Với những bước nhảy điêu luyện, Thúy Uyên và ê kíp làm chương trình đã giúp đỡ Minh Thuận rất nhiều trong quá trình chuẩn bị cho tiết mục. Đây là tiết mục đặc sắc khi khán gải sẽ bắt gặp một Minh Thuận hoàn toàn khác biệt trong bộ đồ Dance sport đầy quyến rũ.

    Vương Khang và Mi-a hóa thành Beyonce Knowles.

    Gương mặt thân quen: Thúy Uyên kết đôi cùng Nguyễn Hưng
    Vương Khang.

    Vương Khang tiếp tục làm nóng bầu không khí của cả khán phòng với Listen & Super Bowl. Chàng thí sinh có thân hình đẫy đà sẽ đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với những động tác nhẹ nhàng, sôi động. Để chuẩn bị cho tiết mục, Vương Khang đã chuẩn bị tất cả 3 bộ trang phục. Anh tiếp tục phải chấp nhận hát giọng nữ để giống với phiên bản chính.

    Gương mặt thân quen: Thúy Uyên kết đôi cùng Nguyễn Hưng
    Mi-A.

    Tiết mục cuối của các thí sinh chính là Mi-A với bài Hit Run the world. Trong quá trình chuẩn bị cho tiết mục, Mi-A đã gặp phải khó khăn khi không có nhà may nào nhận may bộ đồ diễn quá phức tạp cho cô trong thời gian quá gấp gáp. Vậy là một cô bé từ nhỏ không bao giờ biết đến may vá là gì cũng đã chịu khó tự tay hoàn thành những chi tiết để trang trí cho bộ đồ diễn của mình. Dù thời gian gian chuẩn bị cho tiết mục không nhiều nhưng Mi-A đã không ngần ngại tìm người chuyên biểu diễn xiếc để học ngón nghề thổi lửa của anh. Tất cả cũng chỉ vì một lòng đam mê nghệ thuật của cô ca sĩ trẻ.

    Khách mời ca sĩ Thanh Thảo sẽ xuất hiện trong tập 9 này. Cô trình bày ca khúc More than I can say khi hóa thân thành Leo Sayer.  Vốn yêu thích chương trình, Thanh Thảo vô cùng vui mừng khi được mang đến cho khán giả một màn trình diễn rất ấn tượng. Cô không ngại làm “xấu” mình đi với một bề ngoài béo tròn với làn da ngâm đen và bộ tóc giả xoăn tít. Đây là một tiết mục khách mới xuất sắc nhất từ tập 1 cho đến nay.

    Tập 9 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được lên sóng lúc 21g15 trên VTV3 ngày 24/05/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-thuy-uyen-ket-doi-cung-nguyen-hung-gia-a34111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan