+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Một cháu bé tử vong thương tâm vì trèo lên cột điện

    (ĐS&PL) - Thấy tổ chim ở trên cột điện, cháu bé trèo lên cột điện định bắt chim non về nuôi, nhưng không may bị điện giật dẫn đến ngã tử vong.

    Trưa ngày 29/6, thông tin từ chính quyền xã Vần Chải, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một cháu bé tử vong.

    Theo đó, vào khoảng 12h ngày 28/6, tại thôn Phìn Chải A, em Sùng Mí Nô (11 tuổi), là học sinh trường PTDT Bán trú Tiểu học, trong lúc đi chơi đã phát hiện tổ chim trên cột điện tại trạm biến áp và trèo lên để bắt, không may bị điện giật ngã xuống đất dẫn đến tử vong. 

    ha giang mot chau be tu vong thuong tam vi treo len cot dien
    Nơi xảy ra sự việc.

    Sự việc được người dân phát hiện sau đó và báo chinh quyền địa phương. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân. Đồng thời , chính quyền đã thăm hỏi, động viên và chia buồn cùng gia đình.

    Được biết, cháu Sùng Mí Nô là con trai thứ hai của gia đình anh Sùng Mí Pó và chị Ly Thị Súa đều trú tại thôn Phìn Chải A, xã Vần Chải. Sự việc xảy ra khiến gia đình và người dân địa phương vô cùng xót xa.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-mot-chau-be-tu-vong-thuong-tam-vi-treo-len-cot-dien-a542602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan