+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Phát hiện cụ bà 87 tuổi tử vong bất thường với vết thương trên người

    (ĐS&PL) - Phát hiện cụ bà tử vong trên giường, người nhà đã kiểm tra thì thấy trên gáy có vết thương và cụ bà nằm trên vết máu.

    Tối 10/3, một lãnh đạo UBND xã Đông Hà, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một cụ bà 87 tuổi tử vong bất thường, trên người có vết thương nghi bị sát hại.

    Theo đó, khoảng 16h ngày 9/3, gia đình bà H.T.N (SN 1935, trú thôn Sang Phàng, xã Đông Hà) phát hiện bà N. tử vong trên giường. Khi người thân bế bà N. lên để làm hậu sự thì thấy trên gáy của bà N. có vết thương, nơi bà N. nằm có nhiều máu.

    ha giang phat hien cu ba 87 tuoi tu vong bat thuong voi vet thuong tren nguoi
    Ngôi nhà xảy ra sự việc.

    Vị lãnh đạo UBND xã Đông Hà thông tin thêm, bình thường bà N. hay đeo túi đựng tiền bên trong thắt lưng quần, tuy nhiên thời điểm phát hiện bà N. tử vong thì không tìm thấy chiếc túi trên.

    Bà N. là đối tượng được hưởng chính sách người có công. Bà chọn việc sống 1 mình trong căn nhà cấp 4 vì không muốn phiền hà đến con cháu.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-phat-hien-cu-ba-87-tuoi-tu-vong-bat-thuong-voi-vet-thuong-tren-nguoi-a530779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan