+Aa-
    Zalo

    Nhắc nhở hàng xóm hát karaoke ồn ào, cụ bà 83 tuổi bị đánh nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi góp ý vì tiếng hát karaoke ồn ào, một bà cụ 83 tuổi đã bị hàng xóm lao vào nhà (nhà khóa vì đang có người F0) đánh nhập viện.

    Ngày 3/3, Công an xã An Tiến, huyện An Lão, Hải Phòng, lập hồ sơ vụ xô xát xảy ra trên địa bàn khiến hai người bị thương, Tri Thức Trực Tuyến đưa tin.

    Nạn nhân trong vụ việc là chị Ngô Thị Hảo (40 tuổi) cùng mẹ là Nguyễn Thị Hội (83 tuổi, trú thôn An Hội). Theo phản ánh của chị Hảo, mẹ và người bố 90 tuổi của chị mắc COVID-19, đang điều trị tại nhà.

    Theo chị Hảo, khoảng 21h ngày 2/3, giữa mẹ chị và một số người tại xưởng sơn gần nhà xảy ra to tiếng vì họ hát karaoke bật nhạc quá to, làm ảnh hưởng việc nghỉ ngơi của mọi người. Bố mẹ chị đang phải điều trị COVID-19 nên cần nghỉ ngơi, việc mở nhạc hát karaoke quá to khiến ông bà không ngủ được.

    Chị Hảo cũng cho tố cáo rằng, sau đó, một người đàn ông có mặt tên là Đạt (ở thôn Tiên Hội, xã An Tiến) đã liên tục chửi bới, dọa giết bố mẹ chị Hảo.

    "Tôi cũng bức xúc về chuyện họ mở nhạc, hát quá to nên góp ý nhưng họ còn quát chửi lại, một người đàn ông còn lao sang đạp tung cổng để vào nhà đánh hai mẹ con tôi. Tôi bị chảy máu mũi, tay xước và sưng ở phần đầu. Mẹ tôi bị thâm tím, xây xước, chảy máu ở chân, tay và phải nhập viện cấp cứu", chị Hảo kể. 

    nhac nho hang xom hat karaoke on ao cu ba 83 tuoi bi danh nhap vien1
    Bà Hội sau khi bị hành hung. Ảnh: NVCC.

    Được biết, chị Hảo đã bị đánh chảy máu mũi còn bà Hội bị Đạt đánh thâm tím người, lóc 1 mảng da lớn ở cánh tay trái và chân phải, dính bê bết máu. Do đang là F0 mà lại bị vết thương khá nặng nên bà đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Huyện An Lão để cách ly và điều trị.

    Ngay khi tiếp nhận thông tin sự việc, Công an xã An Tiến đã đến hiện trường lập biên bản và mời những người liên quan để làm việc. 

    Lãnh đạo Công an huyện An Lão cho biết đã tiếp nhận được thông tin và chỉ đạo công an xã phối hợp cùng đội nghiệp vụ của công an huyện sớm củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-nho-hang-xom-hat-karaoke-on-ao-cu-ba-83-tuoi-bi-danh-nhap-vien-a530013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan