+Aa-
    Zalo

    Hà Lan: Dữ liệu hộp đen MH17 còn nguyên vẹn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Các điều tra viên Hà Lan cho biết dữ liệu ghi âm giọng nói trong hộp đen của chiếc máy bay Malaysia rơi còn nguyên vẹn và chưa bị can thiệp.

    (ĐSPL) – Các điều tra viên Hà Lan cho biết dữ liệu ghi âm giọng nói trong hộp đen của chiếc máy bay Malaysia rơi còn nguyên vẹn và chưa bị can thiệp.
    “Máy ghi âm giọng nói buồng lái bị hư hại nhưng bộ phận chứa dữ liệu còn nguyên ven. Ngoài ra, chúng tôi cũng không phát hiện bằng chứng hay dấu hiệu nào cho thấy nó đã bị can thiệp”, Ủy ban An toàn Hà Lan (OVV) tuyên bố khi hai hộp đen MH17 đang được phân tích tại Anh.
    Hà Lan: Dữ liệu hộp đen MH17 còn nguyên vẹn

    Hai hộp đen của chiếc máy bay Malaysia rơi tại Ukraina, khiến 298 người thiệt mạng.

    Theo The Star, những hộp đen MH17 của chiếc Boeing 777 thuộc hãng hàng không Malaysia rơi tại vùng chiến sự Donetsk, miền đông Ukraine đã được bàn giao cho Cơ quan Điều tra Tai nạn Hàng không (AAIB) có trụ sở tại Farnborough, tây nam London (Anh) ngày 23/7.
    Các chuyên gia AAIB sẽ lấy thông tin từ máy ghi âm dữ liệu buồng lái MH17 và điều này sẽ cho biết cuộc thoại của các phi công trong nhiều giờ. Họ cũng sẽ tìm hiểu nội dung của máy ghi dữ liệu chuyến bay MH17.
    “Dữ liệu ghi âm buồng lái đã được tải về một cách thành công và chứa nhiều dữ liệu có giá trị. Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra và phân tích thêm dữ liệu tải về”, OVV cho biết. “Đội điều tra sẽ bắt đầu kiểm tra máy ghi dữ liệu chuyến bay vào ngày 24/7 và sẽ kết luận liệu máy ghi âm này có chứa các thông tin liên quan hay không”.
    OVV đang phối hợp với đội điều tra đến từ 8 quốc gia khác nhau, bao gồm Nga, để phân tích hai hộp đen của chiếc máy bay Malaysia Airlines, khiến 298 người thiệt mạng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-lan-du-lieu-hop-den-mh17-con-nguyen-ven-a42608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan