+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: 141 bắt giữ nhóm đối tượng “trọc đầu” mang theo ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện các đối tượng vi phạm luật giao thông, tổ công tác yêu cầu dừng xe kiểm tra và phát hiện nhiều gói ni-lông chứa ma túy đá bên trong.

    Phát hiện các đối tượng vi phạm luật giao thông, tổ công tác yêu cầu dừng xe kiểm tra và phát hiện nhiều gói ni-lông chứa ma túy đá bên trong.

    Nhóm đối tượng bị tổ công tác 141 bắt giữ

    Trao đổi với Đại úy Nguyễn Thế An cho biết, tổ công tác Y6/141 Công an TP Hà Nội vừa bắt giữ 3 đối tượng tàng trữ ma túy. Cụ thể, khoảng 22h30 hôm qua (4/6), khi tổ công tác làm nhiệm vụ tại nút giao thông Lê Thanh Nghị - Tạ Quang Bửu thì phát hiện 3 nam thanh niên điều khiển xe máy mang biển kiểm sát 29P1 – 610.98 vi phạm luật giao thông nên cán bộ tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Thời điểm kiểm tra, các đối tượng đều tỏ ra lo lắng, cán bộ tổ công tác phát hiện trong người nhóm đối tượng có 5 gói ni-lông chứa chất tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá).

    Các gói ni-lông ma túy đá bị thu giư

    Danh tính các đối tượng được xác định là Nguyễn Đức Sơn (SN 1986), Nguyễn Long Nhật (SN 1997) cùng trú tại Thanh Xuân (Hà Nội) và Lại Việt Anh (SN 1998, trú tại Cầu Giấy). Quá trình đấu tranh, đối tượng Nhật khai nhận, chất tinh thể trắng trong các gói ni-lông đều là ma túy đá và được đối tượng mua để về sử dụng.

    Các đối tượng cùng số ma túy đã được tổ công tác bàn giao cho Công an phường Bách Khoa tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó không lâu, tổ công tác Y15/141 làm nhiệm vụ tại nút giao thông Lê Thái Tổ - Hàng Khay có giúp đỡ một bé gái (8 tuổi) đi lạc tìm về với gia đình. Lực lượng chức năng cũng ra khuyến cáo các bậc phụ huynh, khi cho trẻ em ra ngoài cần thật chú ý để không để xảy ra những tình huống tương tự.

    Bé gái đi lạc được tổ công tác Y15 giúp đoàn tụ với gia đình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-141-bat-giu-nhom-doi-tuong-troc-dau-mang-theo-ma-tuy-a192337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan