+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cấp giấy đi đường cho người đàn ông bán cá "8 tháng tuổi"

    (ĐS&PL) - Theo giấy đi đường do Ban quản lý chợ cá Yên Sở cấp, người đàn ông bán cá được ghi sinh ngày 1/1/2021, tức là mới 8 tháng tuổi. Đây là trường hợp được cấp giấy đi đường không đúng quy định.

    Sáng 26/8, thông tin từ UBND phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng trên địa bàn vừa phát hiện một trường hợp sử dụng giấy đi đường không đúng quy định.

    ha noi cap giay di duong cho nguoi dan ong ban ca 8 thang tuoi
    Hình ảnh giấy đi đường của người bán cá "8 tháng tuổi" bị UBND phường Tràng Tiền thu giữ sáng 26/8. Ảnh: Báo Giao thông

    Cụ thể vào sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra giấy đi đường của ông T. (trú huyện Thường Tín, Hà Nội). Ông T. trình bày bản thân làm nghề bán cá, mua cá tại chợ Yên Sở, quận Hoàng Mai. Tuy nhiên, giấy đi đường của ông T. lại ghi ông T. sinh ngày 1/1/2021, tức là mới 8 tháng tuổi.

    Qua khai thác thông tin, ông T. được cấp giấy đi đường sau khi mua cá của chủ hộ có ki-ốt tại chợ cá Yên Sở (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    Giấy đi đường do chủ ki-ốt cấp sẽ để trống thông tin cá nhân, có đóng dấu của Ban quản lý chợ cá Yên Sở. Sau đó, ông T. sẽ tự điền thông tin của mình vào để phục vụ cho việc di chuyển trên đường, qua các chốt kiểm soát trên địa bàn thành phố.

    Theo cơ quan chức năng, đây là trường hợp được cấp giấy đi đường không đúng quy định. Sau đó, phường Tràng Tiền đã thu lại giấy đi đường này và xử phạt ông T. số tiền 2 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cap-giay-di-duong-cho-nguoi-dan-ong-ban-ca-8-thang-tuoi-a511333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan