+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Chạy với tốc độ cao, "xế hộp" tông thủng tường nhà văn hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chạy với tốc độ cao nên khi tới khúc cua, chiếc “xế hộp” đã đâm thẳng vào tường nhà văn hóa khiến bức tường bị thủng 1 mảng tường lớn.

    (ĐSPL) – Chạy với tốc độ cao nên khi tới khúc cua, chiếc “xế hộp” đã đâm thẳng vào tường nhà văn hóa khiến bức tường bị thủng 1 mảng tường lớn.

    Vụ tai nạn trên xảy ra vào hoảng 1h sáng ngày 28/12 tại đường Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tin tức trên báo Người lao động cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô Kia mang BKS 29A- 625.38 lưu thông trên đường Khương Hạ, khi đến đoạn góc cua, người điều khiển xe mất lái tông thẳng vào nhà văn hóa xóm Hồng. Cú tông mạnh khiến mảng tường lớn nhà văn hóa bị đổ sập xuống.

    Tường nhà văn hóa bị thủng mảng lớn. Ảnh Dân việt.

    Vào thời điểm trên, ở ngõ cạnh nhà văn hóa có khoảng 8 công nhân đang trộn bê tông, theo những người này cho biết thì chiếc xe ô tô này chạy với tốc độ cao và khi tới khúc cua thì họ nghe thấy tiếng động rất mạnh, chạy tới thì thấy chiếc ô tô đã tông thẳng vào nhà văn hóa. Chiếc xe nằm gọn trong ngôi nhà, sau đó tài xế đã cho lùi xe ra trước nhà.

    Thông tin thêm về vụ việc, nguồn tin Dân Việt cho hay, sau khi gây tai nạn, lái xe và nhiều người ngồi trên chiếc xe ô tô đã rời khỏi hiện trường. Do là nhà văn hóa, không có người sinh sống ở trong nên khi xảy ra tai nạn không có thiệt hại về người.

    Theo người dân, nguyên nhân ban đầu có thể do lái xe tránh xe trộn bê tông ở lề đường nên bị mất lái.

    Đầu chiếc xe ô tô biến dạng sau vụ tai nạn. Ảnh Người lao động.

    Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị nát phần đầu, túi khí trong xe đã bung ra. Bức tường của nhà văn hóa bị đâm thủng với diện tích rộng khoảng 3 m2, nhiều đồ đạc trong nhà bị vỡ.

    Sau khi xảy ra vụ việc, CSGT đã có mặt để xử lý vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-voi-toc-do-cao-xe-hop-tong-thung-tuong-nha-van-hoa-a76657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan