+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra vụ nam thanh niên dùng gạch sát hại nữ công nhân vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ công nhân vệ sinh môi trường bất ngờ bị 1 nam thanh niên tấn công dẫn đến tử vong. Cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm sau khi đối tượng gây án.

    Một nữ công nhân vệ sinh môi trường bất ngờ bị 1 nam thanh niên tấn công dẫn đến tử vong. Cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm sau khi đối tượng gây án.

    Ngày 5/4, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng nam giới để điều tra về hành vi Giết người.

    Theo vị cán bộ này, tối muộn 4/4, Công an phường Dịch Vọng nhận tin báo tại trước cửa quán cà phê ở 302 phố Cầu Giấy, phường Dịch Vọng xảy ra một vụ án mạng, nghi phạm là một nam thanh niên còn nạn nhân là một nữ công nhân vệ sinh môi trường. Sự việc sau đó được Công an phường Dịch Vọng thông tin, phối hợp với đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy để điều tra, làm rõ.

    Hiện trường vụ việc.

    Sau khi phong toả hiện trường để làm công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, lực lượng công an đã xác minh và bắt giữ một nam thanh niên được xác định là hung thủ gây ra vụ án mạng.

    Quá trình điều tra, bước đầu, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy xác định đối tượng đã sử dụng gạch đập nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

    “Đối tượng vẫn đang khai nhận linh tinh, không rõ ràng về hành vi phạm tội của mình. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục đấu tranh, lấy lời khai của đối tượng”, vị cán bộ này thông tin.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-dung-gach-sat-hai-nu-cong-nhan-ve-sinh-a361424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan