+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra vụ người đàn ông bóp cổ, đạp công an tại chốt kiểm dịch

    (ĐS&PL) - Công an quận Hà Đông, Hà Nội, đang điều tra một người đàn ông có hành vi bóp cổ, đe dọa lực lượng chốt kiểm soát dịch ở phường Quang Trung.

    Chiều 25/8, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh xô xát giữa một người đàn ông với tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 ở đường Nguyễn Thái Học, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội. Theo hình ảnh từ clip, người đàn ông đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang có lời qua tiếng lại với tổ công tác tại chốt.

    Sau nhiều lời thách thức, người đàn ông này giơ chân đạp một cán bộ công an. Sau đó, ông ta còn lấy gạch, đe dọa lực lượng chức năng. Cuối clip dài gần 2 phút, người đàn ông khi bóp cổ một cán bộ công an của chốt đã bị lực lượng tại đây khống chế.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Quang Trung cho biết, vụ việc trên xảy ra vào lúc 14h30 cùng ngày tại địa bàn của phường. Sau khi xảy ra sự việc, công an phường và lực lượng chức năng đã có mặt để khống chế đối tượng, đưa về trụ sở công an phường xử lý và làm rõ các hành vi vi phạm.

    ha noi dieu tra vu nguoi dan ong bop co dap cong an tai chot kiem dich
    Đối tượng Trần Văn Thịnh.

    Bước đầu xác định, đối tượng là Trần Văn Thịnh (SN 1975, trú tại đường Phan Huy Chú, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy BKS: 29T1-607.53 định đi qua chốt.

    Khi được thành viên chốt kiểm dịch và lực lượng chức năng giải thích, yêu cầu đeo khẩu trang, đối tượng Thịnh không chấp hành, có hành vi chửi bới, tấn công tổ công tác.

    Được biết, đối tượng Thịnh có 3 tiền án, một tiền sự. Công an quận Hà Đông đang phối hợp cùng Viện KSND quận củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm hành vi của đối tượng có dấu hiệu của tội chống người thi hành công vụ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-bop-co-dap-cong-an-tai-chot-kiem-dich-a511250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan