+Aa-
    Zalo

    Hà Nội FC nhận thưởng "khủng" sau chiến thắng kịch tính tại Hàng Đẫy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn của Hà Nội và FLC Thanh Hóa tại vòng 9 V-League với chiến thắng dành cho đội chủ nhà đã khiến bầu Hiển “mở két” thưởng nóng gần 1 tỷ.

    Cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn của CLB Hà Nội và FLC Thanh Hóa tại vòng 9 V-League với chiến thắng dành cho đội chủ nhà đã khiến bầu Hiển “mở két” thưởng nóng gần 1 tỷ.

    Trận đấu giữa CLB Hà Nội và FLC Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2018 diễn ra chiều qua tại sân Hàng Đẫy đã trở thành tâm điểm của vòng đấu.

    Lối chơi rực lửa, "ăn miếng trả miếng", kết hợp cả sức mạnh và kỹ thuật của hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với tận 7 bàn thắng được ghi.

    Đội khách gây sốc với bàn thắng mở tỷ số ngoạn mục của Trọng Hoàng phút 22. Chỉ ít phút sau đến lượt chủ nhà lên tiếng mà bàn thắng tuyệt đẹp của Quang Hải khiến người ta nhớ đến hồi ức chưa xa - trận bán kết gặp Qatar ở giải U.23 châu Á.

    Quang Hải và các đồng đội đã có một trận đấu tuyệt vời. 

    Bàn thắng gỡ hòa đã giúp Hà Nội FC lấy lại được tâm lí thi đấu và liên tục dồn ép đối thủ. Phút 36 của trận đấu, Văn Kiên đi bóng như chỗ không người đột nhập vòng cấm và loại bỏ Minh Tùng trước khi dứt điểm cận thành đưa đội bóng Thủ đô vượt lên dẫn trước 2-1.

    Dẫu vậy, FLC Thanh Hóa cũng biết cách chứng minh họ không phải dạng dễ bắt nạt khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

    Sang đầu hiệp 2, Đỗ Hùng Dũng dập tắt niềm vui của Thanh Hóa bằng bàn thắng cũng từ cú sút xa, nâng tỷ số lên 3-2. Song đội khách cũng rất biết cách đẩy không khí lên cao trào với bàn thắng gỡ hòa 3-3 nhờ cú sút phạt đầy nghệ thuật của Ngô Hoàng Thịnh.

    Hà Nội tiếp tục cho thấy sự thay người chiến thuật khi tung Trương Văn Thái Quý vào sân và anh chàng ngay lập tức lập công nâng tỷ số lên 4-3 cho Hà Nội FC. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

    Với màn trình diễn ấn tượng này, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng, tái lập khoảng cách 6 điểm với đội xếp sau là Than Quảng Ninh đồng thời là đội duy nhất chưa thua trận nào tại V-League mùa này.

    Không chỉ thế, Hà Nội còn nhận được phần thưởng "khủng" khi bầu Hiển xuống sân vui mừng tuyên bố sẽ thưởng thêm cho CLB 500 triệu. Như vậy, cộng với phần thưởng 300 triệu theo quy định cho mỗi trận thắng, Quang Hải và các đồng đội nhận 800 triệu sau trận đấu này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-fc-nhan-thuong-khung-sau-chien-thang-kich-tinh-tai-hang-day-a230923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan