+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Khởi tố “hotgirl” chuyển giới môi giới bán dâm tiền triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm ( Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Quang Nhựt về tội môi giới mại dâm.

    Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm ( Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Quang Nhựt về tội môi giới mại dâm.

    Ngày 4/6, Cơ quan CSĐT - CAQ Bắc Từ Liêm cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Quang Nhựt (SN 1995) trú tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ về tội môi giới mại dâm.

    Trước đó, khoảng 0h15 ngày 24/5, tại phòng 302 và 402 của một nhà nghỉ trên đường Phạm Tuấn Tài, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Công an phường Cổ Nhuế 1 đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Tổ công tác đã lập biên bản, đưa các đối tượng liên quan về trụ sở cơ quan công an để giải quyết.

    Đối tượng Nhựt (hay còn gọi là Thảo) tại cơ quan công an - Ảnh: Người Đưa Tin

    Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Qua đó, đối tượng ở phòng 302 đã khai nhận tên là Trần Thu Thảo đang bán dâm cho Phan Minh P. (quê Phú Thọ). Ngoài ra, đối tượng Thảo này còn khai đã rủ và môi giới cho Mai Thu L. bán dâm cho Lê Đức M. (bạn của P., cùng quê tại Phú Thọ) tại phòng 402.

    2 người mua dâm khai nhận, đêm 23/5, khi ăn nhậu xong 2 người thống nhất rủ nhau đi mua dâm. Do trước đó có quen Thảo nên anh M. gọi điện đặt vấn đề rủ đi "ngủ qua đêm" và nhờ Thảo gọi thêm một người nữa. Thảo đồng ý và thỏa thuận giá mua dâm là 3,5 triệu đồng/lượt..

    Sau đó, khi 2 cặp đôi đanh "hành sự" tại nhà nghỉ thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

    Tiếp nhận hồ sơ, cán bộ thụ lý vụ án bất ngờ khi phát hiện Trần Thu Thảo là người chuyển giới. Tại đây Thảo bất ngờ khai mình là Trần Quang Nhựt, giới tính nam và có giấy xác nhận chuyển giới do Thái Lan cấp.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khoi-to-hotgirl-chuyen-gioi-moi-gioi-ban-dam-tien-trieu-a231877.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan