+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Khởi tố vụ phát hiện súng ngắn, đạn dược trong cốp xe BMW

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi kiểm tra hành chính một ôtô trên đường Nguyễn Chí Thanh, lực lượng chức năng bất ngờ phát hiện súng ngắn và 16 viên đạn trong cốp xe.

    Khi kiểm tra hành chính một ôtô trên đường Nguyễn Chí Thanh, lực lượng chức năng bất ngờ phát hiện súng ngắn và 16 viên đạn trong cốp xe.

    Chiếc xe phát hiện súng đạn quân dụng. Ảnh: Zing.vn

    Ngày 14/2, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội, đơn vị này đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra hành vi Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng đối với 2 đối tượng cùng ở Hà Nội.

    Trước đó, vào rạng sáng ngày 2/2, Tổ công tác Y15/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng thì phát hiện 2 nam thanh niên đi trên xe ô tô BMW biển kiểm soát: 30F – 229.93 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    Kiểm tra hành chính 2 đối tượng trên, lực lượng chức năng phát hiện bên trong túi quần của thanh niên điều khiển có một viên đạn của súng quân dụng.

    Tiếp tục khám trong xe thì có phần cốp xe giữa ghế lái và ghế phụ bị khóa nhưng lái xe nói là không có chìa khóa.

    Rà soát hiện trường, tổ công tác đã phát hiện chiếc chìa khóa vứt dưới gốc cây nghi là của chiếc xe BMW. Mở được cốp xe, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 khẩu súng quân dụng và 1 băng đạn gồm 16 viên.

    Kết quả xác minh ban đầu cho thấy Dương Ngọc Sơn và Nguyễn Tiến Hùng đều có tiền án. Cơ quan chức năng đang giám định tang vật để truy nguồn gốc vũ khí.

    Qua quá trình làm rõ, 2 đối tượng điều khiển xe BMW được xác định là Dương Ngọc Sơn (sinh năm 1993, trú tại phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình), đã có 1 tiền án, thanh niên đi cùng là Nguyễn Tiến Hùng (sinh năm 1995, trú tại La Thành, quận Đống Đa) cũng có 1 tiền án.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khoi-to-vu-phat-hien-sung-ngan-dan-duoc-trong-cop-xe-bmw-a311584.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan