+Aa-
    Zalo

    Hà Nội lạnh 8 độ, fan Việt vẫn tập trung kín sảnh sân bay đón thành viên Weslife

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất chấp cái lạnh kỷ lục của mùa đông Hà Nội, hàng trăm fan Việt vẫn chờ đợi nhiều giờ để chào đón Shane Filan - giọng ca chính của boyband huyền thoại Westlife.

    Bất chấp cái lạnh kỷ lục của mùa đông Hà Nội, hàng trăm fan Việt vẫn chờ đợi nhiều giờ để chào đón Shane Filan - giọng ca chính của boyband huyền thoại Westlife.

    Chiều tối ngày 30/12, nam ca sĩ nổi tiếng Shane Filan, giọng ca chính của nhóm nhạc Westlife đáp chuyến bay đến Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc chào đón năm mới 2019.

    Trước khi máy bay hạ cánh, các fan đã mang băng rôn, poster hình thần tượng ra tận sân bay Nội Bài để chờ sẵn dẫu cho thời tiết Hà Nội lúc này chỉ khoảng 8-10 độ C.
    Giây phút Shane Filan bước ra tại cổng VIP, hàng trăm fan hâm mộ như vỡ òa, không quên thể hiện tình cảm nồng nhiệt với nam ca sĩ bằng những món quà kỷ niệm.
    Điều này khiến Shane Filan vô cùng bất ngờ và hạnh phúc, liên tục nói lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã theo dõi, ủng hộ suốt những năm qua.
    Westlife được xem là "boyband quốc dân" của thế hệ 8X, 9X tại Việt Nam với sức hút chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau gần 2 thập kỷ.
    Do đó, việc Shane Filan đến Hà Nội trình diễn cho bữa tiệc countdown hoành tráng nhất năm không chỉ thu hút sự chú ý lớn của các fan trung thành Westlife mà còn khiến cho cả cộng đồng fan Pop US-UK hào hứng chờ đón.

    Vào ngày 31/12, Shane Filan sẽ trình diễn trong đêm nhạc countdown cùng những cái tên đình đám của làng nhạc Việt như Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Min, Tiên Tiên...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-lanh-8-do-fan-viet-van-tap-trung-kin-sanh-san-bay-don-thanh-vien-weslife-a257284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan