+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Mất đồ, cô gái khám từng người trên xe buýt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái mất đồ trên xe buýt và đề nghị khám người toàn bộ hành khách có mặt trên xe gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái mất đồ trên xe buýt và đề nghị khám người toàn bộ hành khách có mặt trên xe gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ một clip ghi lại cảnh một cô gái bị mất đồ nhưng đề nghị được khám người toàn bộ hành khách có mặt trên xe.

    Xem video:

    [mecloud]jprSY5eFB2[/mecloud]

    Theo người chia sẻ clip thì vụ việc xảy ra trên tuyến xe buýt số 50 (Long Biên - SVĐ Quốc Gia). Khi chiếc xe buýt đi đến địa phận đường Kim Mã thì một cô gái trên xe phát hiện giấy tờ và điện thoại của mình đã bị mất, cô gái đã đề nghị kiểm tra toàn bộ những hành khách có mặt trên xe.

    Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một cô gái mặc áo vàng, đứng trên xe buýt đang lần lượt kiểm tra người và đồ đạc của từng người trên xe. Những người đã được cô gái kiểm tra xong thì được đứng lên đầu xe.

    Một số người có mặt trên xe tỏ ra cảm thông với cô gái, vì không may đã rơi vào tình trạng éo le này. Một người phụ nữ trên xe còn nói: “Mất tiền nong gì còn đỡ.. mất giấy tờ với điện thoại mới là phiền phức..”

    Cô gái bị mất đồ yêu cầu kiểm tra từng người trên xe.

    Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, đoạn clip này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số cư dân mạng tỏ ra thông cảm với cô gái: “Chia buồn với bạn, mình cũng từng bị như vậy nên khi mất đồ thường mất kiểm soát” nickname Hiếu Nguyễn bày tỏ.

    Một số ý kiến cho rằng việc làm của cô gái là vô ích vì tình trạng mất cắp trên xe buýt hiện nay xảy ra khá nhiều, đa số những người bị mất cắp đều là học sinh, sinh viên. Những trường hợp mất cắp như thế này, chủ yếu là những kẻ cắp chuyên nghiệp gây ra và tài sản bị mất cắp hầu như không tìm lại được.

    Một số ý kiến khác lại cho rằng, việc cô gái yêu cầu kiểm tra hành lý, cũng như lục soát những người trên xe buýt là không đúng vì ai cũng có quyên riêng tư cá nhân của mình. Họ cho rằng, quyền riêng tư của mỗi người không phải ai muốn là cũng có thể lục soát, kiểm tra. Có trách thì trách cô gái thiếu cẩn thận trong việc giữ gìn tư trang cá nhân.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]qH8YYZ70x5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-mat-do-co-gai-kham-tung-nguoi-tren-xe-buyt-a114775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.