+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Sống trong lo sợ vì bị đe dọa bằng mắm tôm và sơn đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cho đến nay chị Hà vẫn chưa hết lo lắng sau khi gia đình chị bị đối tượng lạ mặt còn dùng “bom bẩn” ném vào cửa nhà.

    (ĐSPL) – Cho đến nay chị Hà vẫn chưa hết lo lắng sau khi gia đình chị bị đối tượng lạ mặt còn dùng “bom bẩn” ném vào cửa nhà.

    [mecloud]p5hzXeAQOw[/mecloud]

    Lãnh đạo công an phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, lực lượng công an phường đang điều tra những đối tượng ném bom bẩn vào một hộ dân trên địa bàn.

    Nạn nhân là gia đình chị Bùi Thị Thu Hà trú tại số 57A ngõ 84 Võ Thị Sáu, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Theo phản ánh gia đình chị thường xuyên bị hàng xóm và một số người khác có hành vi đổ rác, cơm thừa ra trước nhà nhiều lần, thậm chí còn bị hàng xóm chửi bới, xúc phạm. Đêm 2/9, một đối tượng lạ mặt còn dùng “bom bẩn” ném vào cửa nhà khiến gia đình hoang mang, lo sợ.

    Gia đình chị Hà đang rất hoang mang vì bị ném "bom bẩn".

    Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc, chị Hà cho biết, suốt nhiều năm qua, một số hộ gia đình để rác ra đường, ngay gần vị trí cửa ra vào của nhà. Gia đình chị cũng chấp nhận để họ để rác tại đó, và chỉ nhắc nhở mọi người để gọn gàng. Nhiều lần chị Hà nhắc nhở thì họ phản ứng dẫn tới mâu thuẫn.

    Chị Hà cho biết thêm, trước đó vào ngày 4/8/2016, khi đang đứng đợi taxi tại ngã tư Phan Chu Trinh - Hai Bà Trưng, thì bị 2 đối tượng xông đến vô cớ hành hung dẫn đến sảy thai. 

    Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại được vào rạng sáng 2/9, các đối tượng này dùng mắm tôm, phân thối trộn với dầu và sơn đỏ để ném vào cửa nhà khiến gia đình chị vô cùng hoảng sợ.

    Sự việc kéo dài đến nay đã một thời gian dài, gia đình chị Hà cũng đã trình báo cơ quan chức năng. Hiện, lực lượng công an đang thụ lý vụ việc để điều tra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-song-trong-lo-so-vi-bi-de-doa-bang-mam-tom-va-son-do-a173741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan