+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Tài xế và phụ xe buýt "hổ báo" đánh người trên cầu Vĩnh Tuy bị đình chỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng công ty vận tải Hà Nội cho biết, đơn vị đã đình chỉ lái xe và phụ xe buýt để báo cáo giải trình về việc bị người dân tố đánh người trên cầu Vĩnh Tuy.

    Tổng công ty vận tải Hà Nội cho biết, đơn vị đã đình chỉ lái xe và phụ xe buýt để báo cáo giải trình về việc bị người dân tố đánh người trên cầu Vĩnh Tuy.

    Tài xế và phụ xe buýt hùng hổ cầm tuýp sắt đánh người nhắc nhở. Ảnh: Infonet 

    Thông tin trên báo Infonet, sáng 21/10, đại diện Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, hiện tại lái xe và phụ xe buýt tuyến 47B mang BKS: 29B-079.84 đã bị đình chỉ làm việc, để báo cáo giải trình về sự việc bị người dân tố đánh người trên cầu Vĩnh Tuy tối 20/10.

    Thông tin về sự việc trước đó, VTC News đưa tin, vào tối 20/10 trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội), khiến nhiều người bức xúc trước cách hành xử côn đồ của tài xế và phụ xe buýt.

    Theo người đăng tải nội dung lên mạng xã hội, khi đang chạy trên cầu Vĩnh Tuy, người đàn ông đi xe máy Airblade thấy xe buýt tuyến 47B mang BKS 29B-079.84 chiếm trọn làn xe máy còn bấm còi inh ỏi nên bức xúc ngoái lại yêu cầu đi đúng làn.

    Tuy nhiên, thay vì di chuyển về đúng làn đường, cả tài xế và phụ xe buýt tuyến 47B hùng hổ cầm tuýp sắt xuống vụt túi bụi vào người nhắc nhở.

    Bên cạnh đó, người đăng tải nội dung nói và cho biết sau khi đánh người xong, lái xe còn rút luôn chìa khóa xe máy để mặc nạn nhân.

    “Phụ xe giật mũ bảo hiểm táng vào đầu nạn nhân, nếu không có người can chắc chúng đánh người đi xe máy đến chết”, người này nói.

    Sự việc sau khi được đăng tải thu hút sự chú ý của dư luận. Mọi người đều lên án và cho rằng cách hành xử côn đồ của lái và phụ xe buýt tuyến 47B là không thể chấp nhận.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tai-xe-va-phu-xe-buyt-ho-bao-danh-nguoi-tren-cau-vinh-tuy-bi-dinh-chi-a297728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan