Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xe buýt nhanh bò từng mét trên đường ưu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù có làn đường ưu tiên cùng sự trợ giúp của đông đảo lực lượng thanh tra, cảnh sát giao thông nhưng tại nhiều điểm xe buýt nhanh vẫn phải bò, nhích từng mét.

    Đây là những hình ảnh ghi lại vào đầu giờ sáng nay trên phố Lê Văn Lương. Mặc dù có làn đường ưu tiên cùng sự trợ giúp của đông đảo lực lượng thanh tra, cảnh sát giao thông nhưng tại nhiều điểm xe buýt nhanh vẫn phải bò, nhích từng mét.

    [mecloud]oMNKy9Ak9x[/mecloud]

    Theo kế hoạch của sở GTVT Hà Nội, khoảng 5-15 phút sẽ có một xe BRT đi qua nhà chờ, tuy nhiên theo quan sát của nhóm phóng viên dự kiến này chưa chính xác cho tới thời điểm hiện tại 3 chiếc BRT này phải mất tới 15 phút để nhích từng mét trên quãng đường khoảng 200m.

    Xe buýt nhanh được ưu tiên sử dụng đường riêng , các phương tiện đi vào đường của BRT sẽ bị phạt tiền từ 800.000- 1.200.000. Tuy nhiên theo ghi nhận của phóng viên sáng nay nhiều phương tiện vẫn đi vào đường dành riêng cho BRT Tại các nhà chờ xe buýt, rất nhiều ô tô đi trên làn của BRT cũng bị bị ùn ứ để chờ xe buýt nhanh đón trả khách.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xe-buyt-nhanh-bo-tung-met-tren-duong-uu-tien-a176521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan