+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Đi câu mực, 2 cha con chết đuối thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc đi câu mực trên biển, sóng to gió lớn đánh vào thuyền khiến con trai 5 tuổi rơi xuống biển. Thấy vậy, người cha nhảy xuống cứu và 2 cha con đã tử vong.

    (ĐSPL) - Trong lúc đi câu mực trên biển, sóng to gió lớn đánh vào thuyền khiến con trai 5 tuổi rơi xuống biển. Thấy vậy, người cha nhảy xuống cứu và 2 cha con đã bị kiệt sức, tử vong.

    Ông Hà Huy Cận, Chủ tịch UBND xã Kỳ Lợi, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 cha con tử vong trong lúc đi câu mực.

    Trước đó, vào ngày 6/7, ông Mai Xuân Điểm (45 tuổi) trú tại thông Đông Yên, xã Kỳ Lợi, huyện Kỳ Anh cùng con trai là cháu Mai Hoàng Lân (5 tuổi) ra vùng biển gần nhà để câu mực.

    Đến khoảng 22h15 cùng ngày, sóng to gió lớn đã làm cháu Lân rơi xuống biển. Thấy con rơi xuống biển, ông Điểm vội vàng lao xuống cứu con mà quên tắt máy nên thuyền chạy xa vị trí của hai cha con ông đang gặp nạn. Sau một hồi vật lộn với sóng biển và không thể tiếp cận được thuyền, cha con ông Điểm bị kiệt sức, tử vong.

    Sau khi phát hiện thuyền của ông Điểm không có người, các ngư dân trong vùng đã tổ chức tìm kiếm và tìm thấy thi thể ông Điểm ngay trong đêm 6/7. Đến khoảng 10h sáng ngày 7/7, thi thể cháu Lân mới được người dân tìm thấy.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể đã đến động viên, hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng để lo việc hậu sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-di-cau-muc-2-cha-con-chet-duoi-thuong-tam-a40003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan