+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Người đàn ông bị điện giật tử vong khi đang sửa quạt ở hồ tôm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc sửa quạt nước tại hồ tôm, một người đàn ông đã bị điện giật phải đưa đi cấp cứu, nhưng không may đã tử vong sau đó.

    Trong lúc sửa quạt nước tại hồ tôm, một người đàn ông đã bị điện giật phải đưa đi cấp cứu nhưng không may đã tử vong sau đó.

    Hồ tôm nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Infonet

    Người Lao Động đưa tin, sáng ngày 31/7, ông Nguyễn Ngọc Anh - Chủ tịch UBND xã Xuân Phổ (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người đàn ông bị điện giật tử vong khi đang sửa máy quạt nước tại hồ tôm của gia đình.

    Nạn nhân được xác định là ông Dương Văn Th. (SN 1966, trú tại thôn 8, xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân).

    Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 30/7, ông Th. đi ra hồ tôm để sửa máy quạt nước tạo ô xy cho tôm thì chẳng may bị rò rỉ điện khiến nạn nhân bị giật.

    Sau khi xảy ra sự việc người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương, đồng thời người thân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Infonet thông tin thêm, theo Chủ tịch xã Xuân Phổ, điện bị rò rỉ khiến ông Th. bị giật nhẹ, chỉ ngất xỉu. Tuy nhiên, sau đó nạn nhân lại bị nhồi máu cơ tim nên đưa đi viện thì không qua khỏi.

    Được biết, khoảng 15h chiều nay (31/7), thi thể nạn nhân sẽ được người thân mai táng tại nghĩa trang quê nhà theo phong tục.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-nguoi-dan-ong-bi-dien-giat-tu-vong-khi-dang-sua-quat-o-ho-tom-a286623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan