+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột áo, đánh đập dã man

    (ĐS&PL) - Nhóm học sinh trường THCS Phan Huy Chú đến nhà T. và chở em đi. Đến nơi vắng vẻ, nhóm này dừng xe lại, giật điện thoại, lột quần áo và đánh đập vào vùng mặt em T.

    Báo Người Lao Động đưa tin, chiều 9/9, Công an thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc một nữ sinh lớp 8 ở trên địa bàn này bị một nhóm bạn lột áo, đánh hội đồng.

    nu sinh lop 8 o ha tinh bi nhom ban danh dap da man spl 1
    Nữ sinh T. bị nhóm bạn hành hung. Ảnh cắt từ clip

    Nữ sinh bị hành hung là N. T. T. T. (lớp 8, Trường THCS Phan Huy Chú, trú tại tổ dân phố 8 thị trấn Thạch Hà). Vào khoảng 9h ngày 4/9, khi em T. đang ở nhà thì có một nhóm học sinh cùng trường đến nhà chở T. đến khu vực vắng vẻ. Tại đây, nhóm học sinh này lao vào giật điện thoại, lột áo và tát liên tục vào vùng mặt, và đầu của em T..

    T. nhiều lần kêu van, xin tha nhưng nhóm nữ sinh không chịu dừng lại. Nhiều học sinh khác còn đứng xem và quay video đăng lên mạng xã hội.

    Theo lãnh đạo Trường THCS Phan Huy Chú, hiện nhà trường đã nắm được sự việc và đang phối hợp với công an mời những học sinh liên quan lên làm việc, lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

    Trước đó, trong một vụ việc khác, theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, vào chiều 7/9, lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị vừa khởi tố bị can đối với nữ sinh lớp 11 do làm nhục bạn giữa đường.

    Nữ sinh bị khởi tố là Chu Thị Thu H. (SN 2006, học sinh lớp 11E, Trường THPT Lê Hữu Trác, huyện Hương Sơn). H. bị khởi tố về hành vi "Làm nhục người khác".

    Trước đó, một clip dài 38 giây xuất hiện trên mạng xã hội, ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục Trường THPT Lê Hữu Trác (Hương Sơn, Hà Tĩnh) lột hết quần áo của bạn nữ giữa đường, đồng thời túm tóc, làm nạn nhân ngã ra đường rồi dùng tay tát tới tấp vào mặt.

    Vào cuộc điều tra, công an xác định, chiều 8/8, tại khu vực thôn Ngọc Sơn, xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn, Chu Thị Thu H. có hành vi đánh đập, dùng kéo cắt xé và lột hết quần áo của B.T.B.H. (SN 2007, trú cùng huyện Hương Sơn).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-nu-sinh-lop-8-bi-nhom-ban-lot-ao-danh-dap-da-man-a550544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan