+Aa-
    Zalo

    HAGL nửa buồn, nửa vui vì Tuấn Anh, Xuân Trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trước vòng 9 V.League 2015, đội bóng phố núi HAGL nhận tin khá vui từ tiền vệ Tuấn Anh khi cầu thủ này đã trở lại tập luyện cùng đồng đội.

    (ĐSPL)- Trước vòng 9 V.League 2015, đội bóng phố núi HAGL nhận tin khá vui từ tiền vệ Tuấn Anh khi cầu thủ này đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Tuy nhiên Xuân Trường tiếp tục phải vắng mặt thêm một thời gian nữa.
    Tuấn Anh gặp chấn thương trong trận đấu với U23 Malaysia ở vòng loại U23 châu Á vừa qua. Sau đó, dù đã hồi phục chấn thương nhưng HLV Miura đã không mạo hiểm sử dụng Tuấn Anh ở trận gặp U23 Nhật Bản. Đến trước trận gặp U23 Macau, Tuấn Anh một lần nữa lại tái phát chấn thương và buộc phải ngồi ngoài trận đấu này.
    Ngay sau khi trở về Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng (Gia Lai), Tuấn Anh đã được các bác sĩ của HAGL chăm sóc. Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Tuấn Anh đang hồi phục khá tốt. Và rất có thể anh sẽ kịp trở lại trong chuyến làm khách của HAGL trước SLNA ở vòng 9, V-League 2014 diễn ra vào ngày 12.4. Ngoài Tuấn Anh , đội bóng phố núi còn đón sự trở lại của một số trụ cột khác như Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Tiến.

    Tuấn Anh là cầu thủ quan trọng của HAGL.

    Tuy nhiên trường hợp của Xuân Trường tiếp tục khiến BLĐ đội bóng này đau đầu. Bác sĩ của HAGL Đồng Xuân Lâm cho biết: “Sau hơn 3 tuần điều trị tại Nhổn, Xuân Trường trở lại Hàm Rồng để chúng tôi tiếp tục theo dõi. Trong một buổi chạy hồi phục, mới chạy được 5 vòng thì Trường kêu đau nên chúng tôi cho nghỉ để kiểm tra mức độ bình phục".
    Hiện tại, Xuân Trường vẫn có thể tập nhẹ nhưng phải mất từ 2 tuần tới 1 tháng mới có thể thi đấu trở lại. Như vậy, chắc chắn anh sẽ không thể góp mặt trong cuộc hành quân tới sân Vinh của SLNA sắp tới.
    Cuộc đối đầu giữa SLNA và HAGL được đánh giá sẽ rất hấp dẫn và thú vị khi Văn Toàn và Công Phượng sẽ được đối đầu với 2 đồng đội ở ĐT U23 Việt Nam là Mạnh Hùng và Quế Ngọc Hải bên phía chủ nhà SLNA.
    Sau 8 vòng đấu, HAGL đang tạm xếp thứ 10/14 đội với 2 trận thắng, 1 trận hòa và 5 trận thua, được 7 điểm. Trong khi đó, chủ nhà SLNA đang tạm xếp thứ 6 với 14 điểm sau khi giành được 4 trận thắng, 2 hòa và 2 thua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-nua-buon-nua-vui-vi-tuan-anh-xuan-truong-a89899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan