+Aa-
    Zalo

Hai anh em ruột vào tù vì hiếp dâm bé gái 12 tuổi

• DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 27/2, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM vẫn giữ nguyên mức án đối với Nguyễn Phương Hoàng (19 tuổi, ngụ huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) và em trai ruột về tội hiếp dâm trẻ em.

(ĐSPL) - Nguyễn Phương Hoàng (19 tuổi, ngụ huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) và em trai Nguyễn Kim Hồng (18 tuổi) chịu tổng cộng mức án 27 năm tù giam vì tội "hiếp dâm trẻ em".
    Ngày 27/2, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM vẫn giữ nguyên mức án trên đối với hai anh em Nguyễn Phương Hoàng và Nguyễn Kim Hồng.
    Theo tài liệu điều tra, khoảng tháng 1/2013, Nguyễn Phương Hoàng và em ruột là Nguyễn Kim Hồng lên TP.Vĩnh Long xin phụ bán quán cơm của bà Lê Thị H.T (phường 5, TP. Vĩnh Long).
    Thời gian làm việc tại đây,  Hoàng và Hồng quen biết với cháu Lê Thị H. (SN 2000, con gái bà T). Ngày 10/5/2013, hai người xin nghỉ làm, rủ cháu H trốn nhà lên Bình Dương tìm việc và cô bé đồng ý.
    Sau đó, cả 3  đón xe khách lên Bình Dương thuê một phòng trọ ở đường số 3, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một để chung sống với nhau. Thấy H phổng phao xinh xắn, hai anh em này đã  nhiều lần nảy sinh ý định hiếp dâm nhưng không thành.
    Khoảng 20h ngày 17/5/2013, Hồng và H đùa giỡn trong phòng trọ, sau đó hắn ta yêu cầu cô bé làm “chuyện người lớn”.
     Hai anh em "yêu râu xanh" tại phiên tòa
    Khi H. không đồng ý, chống cự quyết liệt, thì bị Hồng lấy mền trùm lên mặt để khống chế. Khi Hồng chuẩn bị giao cấu thì có người trong xóm trọ đến gõ cửa nên không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, khoảng 23h ngày 3/6/2013, Hồng dùng vũ lực khống chế rồi giao cấu với H. Khi em trai vừa thực hiện xong hành vi đồi bại, Hoàng từ trên gác đi xuống ôm lấy H đòi quan hệ. Nạn nhân không cho thì Hoàng lấy dao dọa giết. Qúa sợ hãi, cô bé đành nằm yên cho Hoàng hãm hiếp.
    Trong suốt hơn 1 tháng thuê phòng trọ tại đây, hai anh em Hoàng, Hồng đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu H.
    Đến ngày 20/6/2013, cháu H gọi điện cho bà T nói bà đến Thủ Dầu Một để đón H về nhà, cũng như kể lại việc bị hai anh em Hoàng, Hồng hãm hiếp cho bà T nghe. Vì vậy, bà T đã trình báo cơ quan chức năng.
    Đến ngày 21/6/2013, hai đối tượng Nguyễn Phương Hoàng và Nguyễn Kim Hồng bị công an bắt tạm giam.
    HĐXX nhận định: Hành vi của hai anh em Hoàng, Hồng là trái đạo đức và trái pháp luật, cấu thành tội “hiếp dâm trẻ em” vì tại thời điểm trên cháu H chỉ mới hơn 12 tuổi. Vì vậy HĐXX đã tuyên  phạt Nguyễn Phương Hoàng 14 năm tù giam, Nguyễn Kim Hồng bị  13 năm tù giam về tội “hiếp dâm trẻ em”.
    Huyền Anh
    Xem thêm Clip: Mại dâm công khai tại cầu 72, Hà Nội (Tuấn Kiệt)

Link bài gốcLấy link
    Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.