+Aa-
    Zalo

    Hai cuộc hôn nhân của “hồng nhan bạc mệnh” Thái Thiên Phượng

    (ĐS&PL) - Thái Thiên Phượng là người mẫu nổi tiếng, sinh ra trong gia đình giàu có, làm dâu hào môn và sở hữu tài sản hàng chục triệu USD. Chính vì vậy, sự việc cô bị sát hại khiến gia đình, bạn bè bàng hoàng, suy sụp.

    Vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng bị nhà chồng cũ sát hại, phân xác và nấu chín gây rúng động Hong Kong (Trung Quốc) những ngày qua. 5 nghi phạm liên quan đến vụ án bị bắt giữ tính đến ngày 27/2.

    Theo truyền thông Trung Quốc, Thái Thiên Phượng (tên tiếng Trung là Abby Choi) vốn xuất thân trong gia đình không hề tầm thường. Từ nhỏ, Thái Thiên Phượng theo cha mẹ đến Hong Kong, sau đó dấn thân vào làng người mẫu. Cha mẹ cô đã làm kinh doanh và có tài sản hàng trăm triệu NDT ở Trung Quốc đại lục.

    hai cuoc hon nhan cua nguoi mau hong nhan bac menh thai thien phuong1
    Thái Thiên Phượng được lòng cả gia đình chồng hiện tại.

    Cuộc hôn nhân đầu không êm đẹp

    Thái Thiên Phượng lập gia đình từ sớm, năm cô mới 18 tuổi với Quách Cảng Trí (Alex Kwong). Sau khi sinh cho Quách Cảng Trí hai người con, cả hai chia tay do tính cách không hòa hợp.

    Thời điểm hôn nhân, cô mua căn hộ cao cấp ở Kadoorie Hill với giá 70 triệu HKD (8,9 triệu USD) để gia đình chồng cũ sinh sống, đứng tên cha chồng cũ. Đồng thời, có nhiều nguồn tin cho biết Quách Cảng Trí thất nghiệp, cả nhà gã này sống ăn bám vào đồng tiền của Thái Thiên Phượng.

    Cũng từ chính căn hộ Kadoorie Hill này đã khiến hai bên xảy ra tranh chấp và là nguồn cơn gây ra bi kịch cho Thiên Phượng.

    Cụ thể, cả gia đình chồng cũ đã lên kế hoạch sát hại Thái Thiên Phượng vì mâu thuẫn tiền bạc khi Thái Thiên Phượng muốn bán căn hộ đã mua cho bố mẹ chồng cũ, tuy nhiên trong thời gian đó, cô vẫn tìm nơi ở khác cho bố mẹ chồng cũ.

    hai cuoc hon nhan cua nguoi mau hong nhan bac menh thai thien phuong2
    Thái Thiên Phượng (Abby Choi).

    Làm dâu nhà hào môn

    Năm 2016, Thái Thiên Phượng đi bước nữa, kết hôn với Chris - con trai nhà sáng lập chuỗi nhà hàng TamJai Yunnan Mixian nổi tiếng – và có hai con. Được biết, Chris không quan tâm đến quá khứ của vợ và yêu thương con riêng của cô như con ruột. Vợ chồng anh thường đưa bốn đứa trẻ đi chơi, du lịch cùng nhau.

    Nói về Thái Thiên Phượng, Chris cho biết, vợ có trái tim nhân hậu, tử tế, luôn ủng hộ, yêu thương anh rất nhiều. Nam doanh nhân hạnh phúc và cảm ơn vì Thái Thiên Phượng xuất hiện trong cuộc đời mình.

    Đồng thời, bố chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng chia sẻ, sinh thời, con dâu kính trọng bố mẹ chồng, là người mẹ tốt. Ông luôn coi Thái Thiên Phượng như con gái.

    Ngoài ra, mẹ chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng cũng cho biết, con dâu luôn dành thời gian ăn cùng bà và thường xuyên mua quà tặng đồng thời đối xử tốt với những người làm việc trong gia đình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-cuoc-hon-nhan-cua-hong-nhan-bac-menh-thai-thien-phuong-a567235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan