+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông trong tình trạng lõa thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể một người đàn ông trong tình trạng không mặc quần áo được người dân phát hiện ở bãi cỏ trên địa bàn huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

    Thi thể một người đàn ông trong tình trạng không mặc quần áo được người dân phát hiện ở bãi cỏ trên địa bàn huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

    Thi thể người đàn ông được người dân phát hiện tại một bãi cỏ trên địa bàn huyện Cẩm Giàng. Ảnh minh họa

    Ngay sau khi phát hiện thi thể người đàn ông, người dân đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Giàng cùng các lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.

    Theo thông tin trên Người Lao Động, đặc điểm nhận dạng của nạn nhân: Nạn nhân khoảng 50 tuổi, thể trạng gầy yếu, cao khoảng 1,68 m, tóc phớt bạc, 3 răng cửa trên là răng giả.

    Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy, thi thể nạn nhân không có thương tích của ngoại lực tác động.

    Một số người dân địa phương cho biết, người đàn ông trên có biểu hiện thần kinh không bình thường, không mặc quần áo. Vài ngày gần đây thường lang thang, nhặt rác tại khu vực này.

    Sau khi hoàn tất khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho chính quyền địa phương làm thủ tục mai táng theo quy định.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, chiều ngày 30/10, người dân phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy tại phòng khách căn nhà 2 tầng ở phường Vinh Tân, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An nên đã báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Zing.vn thông tin, danh tính nạn nhân được xác định là D.M.C. (34 tuổi, trú tại huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An).

    Được biết, anh C. là con đầu trong gia đình 3 anh em trai. Căn nhà phát hiện thi thể nạn nhân được anh C. thuê gần 1 tuần nay để đi xin việc.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng, điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-tinh-trang-loa-the-a298975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan