+Aa-
    Zalo

    Hai nam thần tượng Nhật Bản sàm sỡ fan nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai nam thần tượng Nhật Bản mới đây đã bị bắt giữ vì tình nghi có hành vi sàm sỡ các fan nữ là học sinh cấp 3.

    Danh tính 2 nam thần tượng mới bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ mới đây là Ryoya Tanabe (thành viên Tsubasa trong nhóm nhạc thần tượng Soten, 25 tuổi, sống ở phường Shibuya, Tokyo) và Koichiro Honda (Iori trong nhóm Shigure, 22 tuổi, ở thành phố Chofu, ngoại ô Tokyo). Hai người này bị tình nghi vi phạm sắc lệnh bảo vệ thanh thiếu niên.

    nam than tuong nhat ban
    Hai nam thần tượng Nhật Bản có hành vi sàm sỡ fan nữ. Ảnh: Manichi

    Trước đó, tháng 3/2021, Tanabe bị cáo buộc vì có hành khiếm nhã với một nữ sinh 17 tuổi tại khách sạn ở Shibuya. Trong khi đó, Honda cũng bị tình nghi có hành vi sàm sỡ một nữ sinh 17 tuổi khác, là khách hàng tới quán cà phê thần tượng nơi anh làm việc. Hành vi của Honda được báo cáo khoảng 4 lần, trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 7/2022.

    Lên tiếng về những cáo buộc trên, Tanabe đã phủ nhận có hành vì thiếu đứng đắn. Anh nhấn mạnh đó chỉ là "quan hệ giữa thần tượng và người hâm mộ". Trong khi đó, Honda thừa nhận anh muốn tăng doanh số nên đã "quyến rũ" các cô gái.

    Cảnh sát cho hay Honda đã thực hiện hành vi dâm ô trong "phòng VIP" tại quán cà phê trong giờ làm việc. 

    Các nạn nhân đã trả 3 triệu yên (23.000 USD) cho Tanabe và 500.000 yên (3.800 USD) cho Honda để mua hàng hoá và chụp ảnh. 

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nam-than-tuong-nhat-ban-sam-so-fan-nu-a564745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan