+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Điều tra nghi án nam sinh lớp 9 tử vong sau mâu thuẫn với bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến cái chết của 1 nam sinh lớp 9, cơ quan công an đã triệu tập phụ huynh nam sinh này đến cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến cái chết của nam sinh lớp 9, cơ quan công an đã triệu tập phụ huynh nam sinh này đến cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

    Ngày 23/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng điều tra nghi án nam sinh N.H.A.K. (SN 2006, đang là học sinh lớp 9) tử vong tại nhà trên phố Lê Lợi, xảy ra tối một ngày trước.

    Trước đó, Công an quận Ngô Quyền nhận được tin báo phát hiện một nam sinh tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường. Ngay sau đó, cơ quan công an đã phối hợp với viện kiểm sát đồng cấp tới ngôi nhà xảy ra vụ việc trên phố Lê Lợi để phong tỏa, khám nghiệm, điều tra.

    Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

    Thông tin về vụ việc, một lãnh đạo phòng CSHS, Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị vẫn đang tích cực phối hợp cùng Công an quận Ngô Quyền để điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện, Công an quận Ngô Quyền đã triệu tập phụ huynh nam sinh này tới trụ sở để lấy lời khai.

    Trước đó, tối cùng ngày, nam sinh này và bố tên C. (SN 1980, trú tại phố Lê Lợi, thuộc phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) được cho là có xảy ra mâu thuẫn.

    Sau đó, nam sinh lớp 9 bị thương và được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Do vết thương nặng, nam sinh này không qua khỏi, đã tử vong.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-dieu-tra-nghi-an-nam-sinh-lop-9-tu-vong-sau-mau-thuan-voi-bo-a360148.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan