+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: "Giải cứu" nông sản cho bà con bị ứ đọng do đại dịch COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thành đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Hải Phòng đang chung tay "giải cứu" nguồn nông sản đang bị ứ đọng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

    Thành đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Hải Phòng vừa phát động đoàn viên, thanh niên và người dân chung tay hỗ trợ giúp người dân huyện Tiên Lãng nói chung, đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp huyện nói riêng nhanh chóng thu hoạch, tiêu thụ nguồn nông sản đang bị ứ đọng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

    Mới đây, tại số 22 đường Trần Hưng Đạo, Hồng Bàng, Hải Phòng, đoàn Thanh niên cơ quan Thành đoàn đã tổ chức một điểm bán hàng giúp đẩy mạnh tiêu thụ nông sản bị ứ đọng cho bà con nông dân huyện Tiên Lãng.

    Với tinh thần xung kích vì cuộc sống cộng đồng của cán bộ, đoàn viên, ngay trong buổi chiều 19/2, đơn vị đã giúp bà con nông dân tiêu thụ được gần 5 tấn bắp cải và 300kg ngô.

    Đoàn viên tham gia "giải cứu" nông sản cho bà con. (Ảnh: Dân Trí)

    Dự kiến trong những ngày tới, đoàn Thanh niên nói riêng và các cấp bộ Đoàn trên toàn thành phố nói chung sẽ mở thêm nhiều điểm bán hàng giúp đẩy mạnh tiêu thụ nông sản trên toàn thành phố, giúp đỡ bà con nông dân giải quyết các sản phẩm nông sản bị ứ đọng vì đại dịch COVID-19.

    Các mặt hàng cùng giá cả cũng được thông báo cụ thể và liên tục cập nhật. Địa chỉ các điểm bán hàng cũng được thông báo để người dân chủ động đến mua.

    Hành động thiết thực này của Thành đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Hải Phòng thêm một lần nữa khẳng định vai trò cũng như trách nhiệm xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thành phố vì cuộc sống cộng đồng, nhất là trong công tác góp phần chung tay đảm bảo an sinh xã hội trước tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-giai-cuu-nong-san-cho-ba-con-bi-u-dong-do-dai-dich-covid-19-a356832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan