+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Khởi tố đối tượng nhiều lần hiếp dâm cháu gái ruột tới có thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối tượng nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu gái ruột dẫn đến có thai vừa bị cơ quan chức năng khởi tố.

    Đối tượng nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu gái ruột dẫn đến có thai vừa bị cơ quan chức năng khởi tố.

    Theo VOV, Công an huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) đã tiến hành tạm giữ hình sự, khởi tối vụ án và khởi tố bị can Đỗ Văn Lại (45 tuổi, trú tại thôn Bích Động, xã Liên Am, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) về hành vi hiếp dâm người dưới 13 tuổi, khiến nạn nhân có thai.

    Trước đó, vào ngày 12/3/2021, Công an huyện Vĩnh Bảo đã nhận được tin báo từ người nhà cháu Đ.T.T. (13 tuổi, trú tại thôn Bích Động, xã Liên Am, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng). Gia đình cháu T. tố cáo Đỗ Văn Lại có hành vi quan hệ tính dục với T. khiến cháu mang thai, hiện đã 14 tuần tuổi. Điều vừa đau xót vừa đáng giận là đối tượng Lại chính là chú ruột của cháu T..

    Đối tượng Đỗ Văn Lại. Ảnh: VOV

    Nhận được tin báo từ gia đình nạn nhân, công an huyện Vĩnh Bảo nhanh chóng vào cuộc điều tra, thu thập tài liệu và triệu tập đối tượng Đỗ Văn Lại. Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu T.. Lại khai đối tượng đã 5 lần quan hệ tình dục với nạn nhân, trong đó có 2 lần quan hệ khi T. dưới 13 tuổi.

    Công an huyện Vĩnh Bảo sau đó đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Lại về hành vi hiếp dâm trẻ vị thành niên. Hồ sơ vụ án đã được Công an huyện Vĩnh Bảo chuyển cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng để tiếp tục hoàn thiện hồ sơ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Được biết, vào năm 1999, Đỗ Văn Lại từng có tiền án về tội Hiếp dâm trẻ em, bị phạt tù chung thân và được tha tù trước thời hạn năm 2015. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-khoi-to-doi-tuong-nhieu-lan-hiep-dam-chau-gai-ruot-toi-co-thai-a359897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan