+Aa-
    Zalo

    Hai phù dâu bật khóc, la hét giữa đám cưới vì trò đùa quá trớn của nhóm đàn ông

    (ĐS&PL) - Tiếng khóc, la hét của hai phù dâu đã khiến người qua đường phải can thiệp và báo cảnh sát.

    Theo thông tin trên South China Morning Post, hai phù dâu đến từ tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) vừa rơi vào tình cảnh khốn khổ vì tục náo hôn trong đám cưới. Được biết, sự việc bắt đầu ngay khi xe rước dâu về đến nhà chú rể.

    Phù dâu đầu tiên ngã xuống mặt đất, nằm cuộn tròn và la hét khi những người đàn ông xịt bình cứu hỏa vào người cô. Khi thấy cô nằm im lặng, nhóm người đàn ông tiếp tục kéo phù dâu còn lại ra khỏi xe rước dâu. Lúc này, phù dâu đầu tiên ôm gối và khóc nức nở trong khi phù dâu thứ hai cố gắng trốn khỏi nhóm người đàn ông.

    Thông tin chi tiết về thương tích của hai phù dâu không được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, đoạn clip lan truyền trên mạng do một người qua đường quay lại cho thấy, những người đàn ông đã kéo hai phù dâu và xịt bình cứu hỏa vào họ.

    Ngay cả khi họ ngã xuống đất, nhóm người đàn ông cũng không dừng trò đùa quá trớn. Hai phù dâu phản kháng không thành, cuối cùng chỉ biết bật khóc, la hét và nằm cuộn tròn trên mặt đất.

    Không rõ cô dâu chú rể ở lại trong xe rước dâu hay xuống xe và cố gắng ngăn cản màn náo hôn thái quá. Thế nhưng, tiếng la hét và kêu cứu của các phù dâu đã khiến người qua đường phải can thiệp và báo cảnh sát.

    hai phu dau bat khoc la het cau cuu vi tro dua qua tron cua nhom dan ong o dam cuoi
    Hai phù dâu bật khóc, la hét và nằm cuộn tròn trên mặt đất trước trò đùa quá trớn của những người đàn ông. Ảnh: SCMP

    “Tôi nghĩ chúng ta nên ngăn cảnh hành động bạo lực của họ. Họ không nên làm tổn thương các phù dâu để đổi lấy niềm vui”, người qua đường quay lại diễn biến vụ việc chia sẻ.

    Người này nói thêm, cả những người đàn ông và phù dâu đều biết về kế hoạch náo hôn. Cô dâu chú rể cũng đã đưa cho họ áo mưa, có lẽ dùng để bảo vệ họ khỏi bột từ bình chữa cháy.

    Theo ý kiến của người này, mặc dù vụ việc không gây thương tích về mặt thể chất nhưng đó thực sự là trò đùa “quá trớn”. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, với 270.000 lượt xem và 7.416 bình luận trên Star Video. “Thật quá đáng sợ! Đôi vợ chồng mới cưới và những người đàn ông đó phải chịu trách nhiệm hình sự”, một cư dân mạng viết.

    XEM THÊM: Bất hòa vì chuyện rửa bát, con trai phóng hỏa khiến 8 người thân thiệt mạng

    Những câu chuyện về màn náo hôn bạo lực luôn khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ. Hồi tháng 1/2019, một chú rể ở miền Nam Trung Quốc bị ô tô đâm khi chạy trốn khỏi trò đùa của đám bạn trong hôn lễ, sau đó anh đã lên kế hoạch kiện những người này ra tòa.

    Trước đó, tháng 10/2017, một người đàn ông ở phía Đông Nam Trung Quốc bị trói vào cột đèn với pháo gắn vào mông. Hậu quả là người này bị thương phải nhập viện điều trị.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phu-dau-bat-khoc-la-het-giua-dam-cuoi-vi-tro-dua-qua-tron-cua-nhom-dan-ong-a593475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan