+Aa-
    Zalo

    Hải quân Hoàng gia Anh hóa "người sắt" khi diễn tập tấn công tàu địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng khắc "đáng kinh ngạc" này diễn ra khi hải quân Hoàng gia Anh đang diễn tập đối đầu với tàu địch cùng bộ đồ "người sắt".

    Khoảng khắc "đáng kinh ngạc" này diễn ra khi hải quân Hoàng gia Anh đang diễn tập đối đầu với tàu địch cùng bộ đồ "người sắt".

    Mới đây, viện hải quân Mỹ mới đây đã đăng một đoạn video cho thấy đội đặc nhiệm hải quân hoàng gia Anh mặc bộ đồ "người sắt" thực hiện các kỹ thuật bay lượn trên không trung từ một tàu biển trước khi hạ cánh xuống một con tàu.

    [presscloud]17391[/presscloud]

    Đoạn video khác còn cho thấy 4 người mặc đồ bay lượn quanh một tàu tuần tra, sau đó hạ cánh xuống và vỗ tay chúc mừng nhau. Với thời gian bay 8 phút, bộ trang phục giúp người mặc có thể bay bằng 5 động cơ phản lực mini, trong đó 4 chiếc gắn ở cánh tay và 1 động cơ gắn ở lưng.

    Các video đã được chia sẻ trên trang Twitter của viện hải quân Mỹ. Ảnh: Twitter.

    Bộ đồ phản lực "người sắt" được sản xuất bởi Gravity Industries, một công ty khởi nghiệp công nghệ của Anh. Với bộ đồ này, người mặc có thể bay với tốc độ hơn 88km/h.

    Viện hải quân Mỹ cũng cho biết bộ Tư lệnh Đặc nhiệm Mỹ "cũng đang đánh giá một bộ máy bay phản lực có thể đạt tốc độ hơn 200 km/h”. Công ty này được thành lập năm 2017 và có trụ sở tại Salisbury, Anh. Người sáng lập công ty Richard Browning cũng đã nhiều lần mặc bộ đồ bay trình diễn trên thế giới và được mệnh danh là "Người Sắt đời thực" khi đạt tốc độ bay trên 50km/h. Browning đã giành kỷ lục thế giới Guinness nhờ đạt tốc độ cao nhất khi bay với bộ đồ động cơ phản lực.

    Viện hải quân Mỹ cũng cho biết bộ Tư lệnh Đặc nhiệm Mỹ "cũng đang đánh giá một bộ máy bay phản lực có thể đạt tốc độ hơn 200 km/h”. Ảnh: Twitter.

    Vào tháng trước, một bộ đồ phản lực dành cho nhân viên cứu thương đã được cơ quan cứu thương hàng không Great North Air thử nghiệm. Chuyến bay thử nghiệm đã được thực hiện trên Lake District, nơi các nhân viên y tế có thể tiếp cận bệnh nhân chỉ trong vài phút.

    Bích Thảo(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-quan-hoang-gia-anh-hoa-nguoi-sat-khi-dien-tap-tan-cong-tau-dich-a343304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan